โค้ชบาเลนเซียยืนยัน ต้องจับเอา การาย ขยายสัญญาให้ได้

โค้ชบาเลนเซียยืนยัน ต้องจับเอา การาย ขยายสัญญาให้ได้

ต้องต่อสัญญาให้ได้ ! อัลเบิร์ต เซลาเดส โค้ชของสโมสร “ไอ้ค้างคาว” บาเลนเซีย ทีมดังของลีกสเปน ได้กล่าวว่าเขาเองก็หวังที่จะเห็นการขยายสัญญาของ เอเซเกล การาย อดีตกองหลังทีมชาติอาร์เจนตินาให้อยู่ค้าแข้งกับทีมต่อไป

การาย ยังมีความหวังที่จะได้รับโอกาสในการต่อสัญญากับทีม และเขาเองก็ถือว่าเป็นแข้งเกมรับคนสำคัญของบาเลนเซียเลยทีเดียว ถ้าไม่ติดที่ว่าเขาได้รับบาดเจ็บไปแล้วในเวลานี้ สัญญาของอดีตเซ็นเตอร์แบ็กรองแชมป์โลก 2014 กำลังจะหมดลงในเดือนมิถุนายน และโอกาสของเขาในการจะได้ลงเล่นให้กับ บาเลนเซีย ในฤดูกาลนี้ก็จบลงไปแล้วเนื่องจากการผ่าตัดหัวเข่าของเขา

เซลาเดส ได้กล่าวว่า “เขาจะค้าแข้งกับเราต่อไป เราอยากให้ตัวของเขาอยู่ช่วยงานเราต่อจริงๆ และภายในอีกไม่กี่ชั่วโมงข้างหน้า เราจะขอให้เขาต่อสัญญากับเรา มันเป็นความจริงที่ว่าเราอยากจะเปิดโต๊ะทำการเจรจาเพิ่ม การเล่นของเขามันช่วยเราได้มากเลยจริงๆนะ เขาช่วยเราในการเล่นเกมรับได้ดีมาก”

ในการต่ออายุสัญญาของเขานั้น เซลาเดส ได้กล่าวต่ออีกว่า “คุณต้องทำ เพราะมันเป็นสิ่งสำคัญที่จะรั้งกองหลังตัวหลักเอาไว้ให้ได้ สิ่งที่ผมรู้ก็คือว่า เขาเป็นผู้เล่นที่ได้รับบาดเจ็บ แต่เขาก็เป็นคนที่สำคัญมากเช่นกัน มันเป็นเรื่องยากสำหรับทีม และโดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับ เอเซเกล ที่ต้องผ่านมันไปให้ได้ เขาได้รับการผ่าตัดและต้องผ่านสถานการณ์ที่ยากลำบาก เขาใกล้ที่จะบรรลุข้อตกลงและเราต้องการเห็นเขาอยู่กับเรา”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง