เดวิด เบ็คแฮม อีกแล้ว ! หวังทาบ มอส-เก้ ไปเล่นในเมเจอร์ลีก

เดวิด เบ็คแฮม อีกแล้ว ! หวังทาบ มอส-เก้ ไปเล่นในเมเจอร์ลีก

ยังๆ ไม่ใช่แค่นักเตะต่างดาว ! เดวิด เบ็คแฮม อดีตดาวดังชาวอังกฤษของสโมสร “ราชันย์ชุดขาว” เรอัล มาดริด ที่เวลานี้ได้ก้าวขึ้นมาเป็นเจ้าของสโมสร อินเตอร์ ไมอามี ได้มีข่าวอย่างต่อเนื่องว่าเขาอยากจะเข้ามาช้อปปิ้งนักเตะในลีกสเปน เพื่อนำตัวไปเสริมแกร่งให้กับทีมของเขา โดยเป้าหมายในเวลานี้ของเบ็คแฮมก็คือ การเซ็นสัญญากับกองหลังตัวกลาง

นั่นเป็นไปตามที่ เอดูอาร์โด้ อินด้า ผู้เชี่ยวชาญด้านฟุตบอลสเปนของหนังสือพิมพ์กีฬา Okdiario ได้กล่าวถึงเรื่องราวดังกล่าวผ่านทางรายการ El Chiringuito โดยกล่าวว่า เบ็คแฮม กำลังทาบทามอดีตเพื่อนร่วมทีม เรอัล มาดริด ไปเล่นด้วยนั่นก็คือรายของ เซร์คิโอ รามอส “อินเตอร์ ไมอามี ซึ่งเป็นสโมสรของ เดวิด เบ็คแฮม ต้องการเซ็นสัญญากับนักฟุตบอลชื่อดังระดับโลกสองคน และมันจะเป็นนักเตะเกมรับด้วยกันทั้งสิ้นเลยทีเดียว”

“นักเตะที่เขาเล็งเอาไว้นั่นก็คือ เซร์คิโอ รามอส และ เคราร์ด ปิเก้ ที่เล่นเป็นกองหลังตัวกลางด้วยกัน สัญญาของ รามอส ก็ใกล้จะสิ้นสุดลงแล้วกับ มาดริด โดยสัญญาของเขาจะหมดลงในปี 2021 แต่มีความยุ่งเหยิงในการจะต่อสัญญาเช่นกัน เพราะนโยบายของมาดริดนั้น ผู้เล่นอายุ 35 ปีขึ้นไป จะได้รับการต่อสัญญาแบบปีต่อปีเท่านั้น”

ในขณะเดียวกัน ปิเก้ ได้มีสัญญากับบาร์เซโลนาจนถึงในปี 2022 แต่เขาอาจถูกทาบทามให้ย้ายไปเล่นที่ไมอามี่ ซึ่งเขาสามารถไปเล่นเพื่อเก็บเกี่ยวประสบการณ์เพิ่มเติม และเริ่มเรียนรู้งานด้านการเป็นเจ้าของทีมจาก เบ็คแฮม ได้โดยตรงอีกด้วยในช่วงเวลาหลังจากนี้นั่นเอง

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง