จะเอายังไงดี! ผอ.วิโอล่ามั่นใจ เซเฟรินหน้าชา หลังเห็น บิรากี้โดนแฟนเวสต์แฮมปาพลุไฟใส่

จะเอายังไงดี! ผอ.วิโอล่ามั่นใจ เซเฟรินหน้าชา หลังเห็น บิรากี้โดนแฟนเวสต์แฮมปาพลุไฟใส่

โจ บาโรเน่ หัวหน้าฝ่ายบริหารของทีม ฟิออเรนติน่า ได้กล่าวว่า อเล็กซานเดอร์ เซเฟริน ประธานยูฟ่าคงจะรู้สึก “ละอายใจ” ต่อแฟนบอลฟิออเรนติน่าเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะเมื่อคืนวันพุธที่ซึ่ง ฟิออเรนติน่า พ่ายแพ้ต่อทีมเวสต์แฮมในศึกนัดชิงชนะเลิศคอนเฟอเรนซ์ ลีก

บาโรเน่ได้ยอมรับว่าเหล่าผู้บริหารของ ฟิออเรนติน่า ถึงกับหัวร้อนและบ่นใส่ เซเฟริน อย่างเดือดดาลหลังจากกัปตันทีมฟิออเรนติน่าอย่าง คริสเตียโน่ บิรากี้ โดนปาพลุไฟใส่ ซึ่งวิถีการขว้างมันพุ่งมาจากฝั่งของกองเชียร์เวสต์แฮมอย่างชัดเจน เหตุการณ์ดังกล่าว เกิดขึ้นก่อนช่วงพักครึ่งในการแข่งนัดชิงชนะเลิศยูโรป้า คอนเฟอเรนซ์ ลีก จะมาถึง

บาโรเน่ ได้กล่าวว่า “เซเฟริน คงจะรู้สึกอายนะ ผมได้เห็นอยู่ว่า เขาได้มีการเจรจากับประธานสหพันธ์ฟุตบอลอังกฤษ ผมจะไม่ลงลึกในรายละเอียด แต่มีปัญหาที่รุนแรงมากเกิดขึ้น โลกกำลังดูการแข่งขัน มันน่าอายที่มีบางสิ่งเกิดขึ้นในสนาม ผมรู้ว่ายูฟ่ามีความกระตือรือร้นมาก แต่ผมไม่รู้ถึงการตัดสินใจ เราได้ยินแล้ว เราดำเนินการทันที ร็อคโก้ (ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของฟิออเรนติน่า) นั่งอยู่ถัดจากเซเฟริน และทางเวสต์แฮมเองก็ยังไม่ได้เทคแอ็คชั่น หรือออกแถลงการณ์อะไรเลย ตอนนี้เราก็ได้แต่รอ …”

“แต่ผมกลับภูมิใจในพฤติกรรมของนักเตะฝั่งเรา เราต้องพูดเกี่ยวกับเรื่องนี้ด้วย และจากนั้น ผมก็อยากจะเพิ่มเติมว่า ผมขอขอบคุณผู้เล่นทุกคนที่เป็นตัวแทนของฟิออเรนติน่าและเมืองนี้อย่างสมเกียรติ ปีนี้พวกเราทำผลงานได้ดีมาก พวกเขาทุ่มเทด้วยพลังทั้งหมดของพวกเขา รวมใจเป็นหนึ่งเดียวกัน เราได้สร้างครอบครัวที่สมบูรณ์ แข็งแกร่งขึ้นมา และทุกอย่างเริ่มต้นจากประธานสโมสรโดยแท้ ช่วงเวลานี้เป็นเรื่องยาก แต่สำหรับฤดูกาลหน้า ผมเสียใจที่ต้องประกาศว่าจะมีการปรับเปลี่ยนราคาตั๋วฤดูกาล และราคาของตั๋วแต่ละใบด้วย”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง