พร้อมขายแล้ว! ผอ.สิงห์หนุ่มยืนยัน พร้อมปล่อย โคเน่ พ้นทีมซัมเมอร์นี้

พร้อมขายแล้ว! ผอ.สิงห์หนุ่มยืนยัน พร้อมปล่อย โคเน่ พ้นทีมซัมเมอร์นี้

ใครอยากได้ก็มาดีล! โรลันด์ เวียร์กุส ผู้อำนวยการกีฬาของโบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค ได้ประกาศว่าพวกเขายินดีที่จะขาย มานู โคเน่ ดาวรุ่งฝีเท้าดีออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้อย่างแน่นอน อนาคตของอดีตแข้งตูลูส ยังน่าสงสัยอยู่ว่ามันจะลงเอยในทิศทางไหนกันแน่ แต่ที่แน่ๆก็คือทีมดังอย่าง ลิเวอร์พูล และ เปแอสเช่ กำลังให้ความสนใจในตัวของ โคเน่ อยู่เช่นกันในตอนนี้ เวียร์กุส ได้ยอมรับว่า หากมีข้อเสนอที่เหมาะสมยื่นเข้ามาให้พวกเขาได้พิจารณาล่ะก็ กลัดบัค ก็จะยอมขายเจ้าหนูวันเดอร์คิดรายนี้ออกจากทีมตามที่ต้องการในที่สุด

เวียร์กุสได้กล่าวกับ Kicker ว่า “ทัศนคติของเรา ก็เป็นอย่างที่ทุกท่านทราบกันดีนะครับ หากมีจำนวนเงินที่มากพอ ยื่นเข้ามาให้สโมสรได้พิจารณาล่ะก็ ทีมอย่างโบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค ก็ไม่ต้องคิดอะไรให้มาก เราจะทำการเจรจาด้วยในทันที”

ลิเวอร์พูล กำลังติดต่อกับทางกลัดบัคอยู่เช่นกัน เพื่อจะลุ้นเกี่ยวกับค่าตัวของโคเน่ แต่ว่าพลังทางการเงินของ PSG ก็อาจจะเป็นอุปสรรคของลิเวอร์พูลด้วยเช่นกัน ลิเวอร์พูลนั้นเพิ่งจะได้นักเตะรายแรกมาอยู่กับทีมเป็นการประเดิมตลาดนักเตะช่วงซัมเมอร์ โดยนักเตะที่พวกเขาได้ตัวมาก็คือ อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์ เพลย์เมกเกอร์เบอร์ 10 ชาวอาร์เจนติน่า ซึ่งพวกขไปได้ตัวมาจากไบรท์ตัน แล้วก็ยังมีนักเตะอีกหลายชีวิตที่พวกเขาลิสต์ชื่อเอาไว้ลุ้นยื่นข้อเสนอเพื่อเซ็นสัญญาด้วย

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง