ยูเวนตุส เสนอค่าตัว 7 ล้านปอนด์ ให้อารอน แรมซี่ร์

ยูเวนตุส เสนอค่าตัว 7 ล้านปอนด์ ให้อารอน แรมซี่ร์

สำนักข่าวเดอะซัน มีรายงานออกมาว่า เมื่อวัน ที่ 1 ยูเวนตุส ได้เสนอสัญญา 4 ปี แก่อารอน แรมซี่ร์ กองกลางทีมอาร์เซน่อลวัย 28 ปี ซึ่งจะหมดสัญญาหลังจบฤดูกาลนี้ ยูเวนตุสเสนอค่าเหนื่อยให้กับอาร์รอน แรมซี่ร์เป็นเงิน 130,000 ยูโรต่อสัปดาห์(ประมาณ 5 ล้านบาท) หากเขาได้ลงเล่นในเกมกับยูเวนตุสมากกว่า 70% ของเกมลีกทั้งหมด เขาจะได้รับรายได้มากกว่า 7,000,000 ปอนด์ต่อปี(เป็นเงิน 280 ล้านบาท)

ก่อนหน้านี้ มีรายงานข่าวว่า ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ส ได้เสนอค่าตัวให้ 5.8 ล้านยูโรให้มิลด์ฟิลด์รายนี้ ถ้าหากเขาลงเล่นครึ่งหนึ่งของเกมทั้งหมดในพรีเมียร์ลีก แต่อย่างไรก็ตามพวกเราเข้าใจถึงความต้องการของเขาในสายอาชีพ นักเตะ

แฟนบอลชาวอิตาลี หวังว่า เค้าจะเขามาเป็นส่วนสำคัญให้แก่ทีมใหม่ เฉกเช่นที่เขาเป็นตัวสำคัญของ ปืนใหญ่อาร์เซน่อล เขาเข้ามาอยู่กับอาร์เซน่อล ตั้งแต่ปี 2011 ซึ่งเขาได้ลงเล่นให้ ปืนใหญ่ อาร์เซน่อล ทั้งสิ้นไปแล้ว 11 ฤดูกาล ในฤดูกาลนี้เขายังคงทำได้ดี โดยการยิงประตูไป 1 ประตู จากเกมการแข่งขัน 17 นัด และยังช่วยจบสกอร์ให้อีก 7 ลูก

เป็นงานยากมากสำหรับ อาเซร์น่อลที่จะต้องเสียกัปตันทีม อย่างอารอน แรมซี่ร์ เพราะเขาเป็นตัวช่วยทำเกม สนับสนุนการบุก เขาเป็นคนที่มีวิสัยทัศน์ไกล จ่ายบอลได้แม่นยำ เมื่อเขาจากไปแล้ว มันจะเป็นงานยากสำหรับพวงกเราที่จะหาใครมาแทนที่เขาได้

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง