ราฮีม สเตอริ่ง เชื่อมั่นว่าแมนเชสเตอร์ซิตี้สามารถเอาชนะลิเวอร์พูลได้อย่างแน่นอน

ราฮีม สเตอริ่ง เชื่อมั่นว่าแมนเชสเตอร์ซิตี้สามารถเอาชนะลิเวอร์พูลได้อย่างแน่นอน

ดาวเตะตัวรุกของแมนเชสเตอร์ซิตี้ “ราฮีม สเตอริ่ง” ออกมาเตือนอดีตทีมเก่าของเขาอย่างลิเวอร์พูลว่า ในแมตท์ที่เขาต้องเจอกันในวันพฤหัสที่จะถึงนี้ ว่า แมนเชสเตอร์ซิตี้สามารถเอาชนะลิเวอร์พูลได้อย่างแน่นอน

ตอนนี้ทางแมนเชสเตอร์ซิตี้โดนลิเวอร์พูลแซงขึ้นไปอย่างร้อนแรง โดยนำไปแล้วกว่า 7 แต้ม ทำให้เป็นงานหนักของแชมป์เก่าอย่างแมนเชสเตอร์ซิตี้ ต้องพยายามเร่งผลงานตัวเองอย่างหนักเพื่อให้กลับไปลุ้นแชมป์อีกครั้งได้ เนื่องจากฟอร์มอันร้อนแรงของลิเวอร์พูลในตอนนี้ ที่ยังไม่แพ้ใครเลยในลีก ภายใต้การคุมทีมของ “เจอร์เก้น ครอปป์”

“ถ้าเราสามารถเล่นได้อย่างที่เราต้องการ ซึ่งเรามั่นใจว่าเราสามารถเล่นได้ เราสามารถเอาชนะทุกทีมได้เช่นกัน” สเตอริ่ง อดีตดาวเตะของลิเวอร์พูลที่ย้ายมาร่วมทีมแมนเชสเตอร์ซิตี้ด้วยค่าตัว 50 ล้านปอนด์ ในปี 2015 “สเตอริ่ง” ยังกล่าวอีกว่า แมนเชสเตอร์ซิตี้มีความมั่นใจเป็นอย่างมากในการที่จะพบกับลิเวอร์พูลในวันพฤหัสบดีที่จะถึงนี้ หลังจากที่ก่อนหน้านี้เพิ่งเอาชนะเซาท์แธมตันมาได้ 3-1

“มันเป็นความจำเป็นอย่างยิ่งที่เราจะต้องเอาชนะในเกมส์นี้ให้ได้ เพื่อที่เราจะกลับมามีโอกาสลุ้นแชมป์อีกครั้ง มันที 2 เกมส์ ที่เล่นได้ไม่ค่อยดีนัก แต่เราจะพยายามอย่างหนักที่จะกลับมาคืนฟอร์มให้ได้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในแมตท์ที่ต้องเจอกับทีมจ่าฝูงอย่างลิเวอร์พูล”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง