คูตี้ มีโอกาส เตรียมย้ายกลับพรีเมียร์ลีกหลัง บาร์ซ่า ลดค่าตัว

คูตี้ มีโอกาส เตรียมย้ายกลับพรีเมียร์ลีกหลัง บาร์ซ่า ลดค่าตัว

ฟิลิปเป้ คูตินโญ กองกลางตัวรุกทีมชาติบราซิลของสโมสร บาร์เซโลนา ได้มีข่าวว่าเขากำลังเปิดโอกาสให้ตัวเอง ได้ย้ายกลับมายังลีกอังกฤษในช่วงฤดูร้อนนี้ หลังจากที่เขาค่อนข้างจะล้มเหลวยามที่ย้ายไปเล่นยังลีกอื่นที่ไม่ใช่อังกฤษ

The Sunday Express กล่าวว่า คูตินโญ กองกลางตัวทำเกมชาวบราซิล ได้รับการยืนยันแล้วว่า เขาจะสามารถย้ายออกจาก บาร์เซโลนา ได้ในราคาทั้งสิ้น 77 ล้านปอนด์ในฤดูร้อนนี้ โดยเขาเองก็หวังว่าจะได้รับความสนใจจากทีมในพรีเมียร์ลีกด้วยเช่นกัน และตอนี้ผู้เล่นชาวบราซิลรายดังกล่าว กำลังไปเล่นแบบยืมตัวที่ บาเยิร์น มิวนิค และพวกเขามีตัวเลือกในการจะจ่ายเงิน 102 ล้านยูโรเพื่อทำการเซ็นสัญญาอย่างถาวรด้วย

บาร์เซโลนาเองก็ต้องการเปลี่ยนแปลงนักเตะในทีมของพวกเขาเช่นกัน โดยเฉพาะในช่วงซัมเมอร์นี้ และพวกเขาก็วางแผนที่จะลดจำนวนผู้เล่นบางคนที่ไม่อยู่ในแผน และจะนำเงินที่ได้จากการขายนักเตะที่อยู่นอกแผนการ ไปลงทุนเพื่อปรับปรุงทีมใหม่ภายใต้การทำทีมของ กิเก้ เซเตียน

ยักษ์ใหญ่แห่งคาตาลันมีความกระตือรือร้นที่จะเสริมทัพใหม่ และพวกเขาก็แน่ใจแล้วว่า พวกเขาสามารถขาย คูตินโญ ออกจากทีมได้จริงๆ ซึ่งพวกเขาได้รับความสนใจจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, ลิเวอร์พูล, เชลซี, แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และท็อตแนม ที่อยากเข้ามาทาบทาม คูตี้ พวกเขายินดีที่จะปล่อยนักเตะรายนี้จริง แต่การจะขายเขาออกจากทีมก็จะต้องยอมขายออกแบบขาดทุนจำนวนมาก โดยพวกเขาเคยจ่ายเงิน 142 ล้านยูโรให้กับ ลิเวอร์พูล เมื่อเดือนมกราคม 2018 เพื่อเอาตัวมิดฟิลด์รายนี้มาอยู่กับทีม

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง