คูตินโญ่ เปิดเผยเคยเจรจากับดาวเตะปีศาจแดงอาจย้ายสวมชุดผี

คูตินโญ่ เปิดเผยเคยเจรจากับดาวเตะปีศาจแดงอาจย้ายสวมชุดผี

คูตินโญ่ ดาวเตะทีมชาติบราซิล ของบาร์เซโลน่า ไม่สามารถแสดงทักษะออกมาได้อย่างโดดเด่นให้กับต้นสังกัด ตั้งแต่เขาย้ายมาร่วมถิ่น คัมป์ นู ในช่วงมกราคมปี 2018 ด้วยค่าตัว 142 ล้านปอนด์ มิลเลอร์ สื่อเมืองผู้ดีรายงานว่า ในเวลานี้ ดาวเตะวัย 26 ปี มีความสนใจที่จะย้ายออกจากคัมป์ นู และอาจซบทีมอย่างยูไนเต็ด ช่วงซัมเมอร์นี้

คูตินโญ่ยอมรับว่า “คิดถึงพรีเมียร์ ลีก และพร้อมที่จะไปเป็นส่วนหนึ่งให้กับยอดทีมแห่งโอลด์ แทรฟฟอร์ด” หากดีลนี้เกิดขึ้นจริง นั้นแฟนบอลเดอะ ค็อป อาจจะไม่มีความสุขเสียเท่าไหร่นัก เนื่องจากว่าเขาประสงค์ที่จะย้ายออกจากลิเวอร์พูลเอง ทั้งยังย้ายมาร่วมทีมคู่แข่งตลอดกาลของพวกเขาอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อีกด้วย

ปารีส แซ็ง แช็กแม็ง เป็นอีกหนึ่งทีมที่กำลังให้ความสนใจหวังดึงตัวดาวเตะทีมชาติบราซิลรายนี้ไปร่วมทีม ความจริงแล้วทางบาร์ซ่าเองต้องการเวลาที่จะให้เขาพิสูจน์ตัวเองในสเปน และเชื่อว่าเขานั้นต้องการเวลาลงเล่นมากกว่านี้ กิลเลอร์โม่ อามอร์ นักวิจัยสถาบันทางกีฬาของบาร์เซโลน่า กล่าวกับเวปไซต์กีฬารายหนึ่งว่า “ในช่วงแรกพวกเรามีความสุขดีที่ได้เขามาร่วมทีม และเขาเองก็มีความสุขเช่นกัน”

“เราจำเป็นต้องให้โอกาสเขามากขึ้น และเขาจะได้โอกาสที่ดี เนื่องจากเขาจะได้โชว์ทักษะและคุณภาพที่เขามี พวกเราเห็นถึงความพยายามของเขา ถ้าหากใครบางคนได้เห็นในสิ่งที่เขาทำ ทุกคนจะตระหนักถึงบางสิ่งที่ยอดเยี่ยม และอยากให้เขารักษาในจุดนี้ไว้” คูตินโญ่ทำไปได้ 8 ประตูใน 38 เกมให้กับบาร์ซ่าในทุกๆการแข่งขันฤดูกาลนี้ โดยเขาได้ลงสนามเป็นตัวจริงในเกมลีกเพียง 14 เกมเท่านั้น

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง