กัลเดร่อน มอง มาดริด เตรียมแต่งตั้ง มูรินโญ่ หวนรับงานกุนซือ

กัลเดร่อน มอง มาดริด เตรียมแต่งตั้ง มูรินโญ่ หวนรับงานกุนซือ

โรมัน กาเดร่อน อดีตประธานสโมสรเรอัล มาดริด รายงานว่า โจเซ่ มูรินโญ่ จะเซ็นสัญญากับเรอัล มาดริด เป็นเวลา 3 ปีครึ่งแทนที่กุนซือคนปัจจุบันอย่างซานติเอโก้ โซลารี่ เป็นกระแสรุนแรงมากที่มูรินโญ่ถูกเชื่อมโยงว่าจะหวนกลับไปรับงานที่เบอร์นาบิวอีกครั้งหนึ่ง หลังจากที่ปลดจากตำแหน่งกุนซือโดยแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในเดือนธันวาคมที่ผ่านมา

กัลเดร่อน กล่าวว่า “ผมเข้าใจว่า มูรินโญ่ จะเซ็นสัญญาหลังจากจบฤดูกาลนี้ และเป็นเวลา 3 ปีครึ่ง ด้วยค่าตัวราวๆ 17 ล้านปอนด์ต่อปี และอาจจะเป็นไปได้ที่จะเกิดขึ้นในวันจันทร์นี้ เขาจะกลับไปที่เบอร์นาบิวอีกครั้ง เพราะมีบางอย่างที่ต้องทำ และทางประธานสโมสรอย่างฟลอเรนตอโน่ เปเรซเชื่อว่ามูรินโญ่จะเป็นกุนซือที่ดีที่สุดในเวลานี้ สำหรับช่วงเวลาที่แย่ที่สุดเวลาหนึ่งของประวัติศาสตร์สโมสรนี้ มูรินโญ่จะเป็นผู้แก้สถานการณ์ได้”

เดอะ สเปเชี่ยล วัน เคยคุมทีมเรอัล มาดริด ในปี 2010-2013 ทั้งยังเคยพาทีมคว้าแชมป์ลาลีก้าในปี 2012 อีกด้วย ซานติเอโก้ โซลารี่ กุนซือขัดตาทัพของเรอัล มาดริด ทำทีมได้ย่ำแย่มาก หลังจากที่โดนอาแจ็กซ์เขี่ยตกรอบยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ ลีก ทั้งยังตามหลังผู้นำอย่างบาร์เซโลน่า 15 แต้มในลีก

กัลเดร่อน กล่าวเพิ่มเติมว่า “มูรินโญ่จะเป็นโล่ที่ยอดเยี่ยมในการคุมสถานการณ์ที่ไม่มีความสุขเวลานี้ ทั้งสำหรับแฟนบอลและนักเตะ แต่มันจะไม่ง่ายหากไม่รีบแก้ไขอย่างเร่งด่วน หรือปล่อยเวลาให้เกินกว่า 3 เดือนต่อจากนี้”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง