มอยส์ คีน ยกย่อง ยูเวนตุส ทีมนี้มอบทุกอย่างให้กับเขาแล้ว

มอยส์ คีน ยกย่อง ยูเวนตุส ทีมนี้มอบทุกอย่างให้กับเขาแล้ว

เพื่อทีมนี้ทีมเดียว ! มอยส์ คีน กองหน้าทีมชาติอิตาลีได้ยืนยันว่าเขาทุ่มเทให้กับ “ไอ้ม้าลาย” ยูเวนตุส ต้นสังกัดของตัวเองอย่างเต็มที่เสมอ และยังยืนยันว่าเขาจะเล่นให้กับทีมแชมป์เซเรียอาไปอีกนานอย่างแน่นอน กองหน้าทีมชาติอิตาลีได้บอกกับสื่อว่า การได้อยู่ค้าแข้งกับ ยูเว่ ถือว่าเป็นการตัดสินใจที่ดีที่สุดสำหรับการพัฒนาฝีเท้าของเขาอย่างมากที่สุดอีกด้วย

ดาวรุ่งวัย 18 ปีรายนี้ เขาได้บอกกับ Soccer Bible โดยกล่าวว่า “เมื่อตอนที่ผมมาถึงที่ ยูเวนตุส ผมก็เข้าใจว่าสิ่งต่าง ๆ จะเปลี่ยนไป ยูเวนตุสสามารถช่วยให้คุณเติบโตและเป็นผู้ชายเต็มตัว ในทุกสิ่งที่คุณต้องการ คุณเรียนรู้สิ่งต่าง ๆ มากมายโดยไม่สังเกตเห็น ในทางเทคนิคแล้วผมก็พยายามปรับปรุงอยู่ตลอดเวลา แต่ความทะเยอทะยานของผมคือการปรับปรุงตัวเองในทุก ๆ วัน ผมตระหนักถึงความจริงที่ว่า เมื่อผมสวมเสื้อตัวนี้ของทีม ผมจะต้องมีความรับผิดชอบ แต่ก็ไม่ใช่ภาระ ผมมุ่งเน้นการเดินทางของผมว่าจะต้องไปถึงฝัน”

“ผมแน่ใจว่าในขณะนี้ไม่มีทีมอื่นใดที่สามารถช่วยผมในการพัฒนาตัวเองได้เท่าที่ยูเวนตุสทำได้ ผมเกิดที่นี่และผมสวมเสื้อเชิ้ตขาว – ดำไปตลอดชีวิต เห็นได้ชัดว่าผมไม่รู้ว่าอนาคตจะมีอะไรเกิดขึ้น แต่สิ่งที่แน่นอนคือผมจะมอบทุกอย่างให้ทีม ผมคิดว่าความทะเยอทะยานที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของพวกเรา มันก็เป็นที่รู้จักกันดี คือการคว้าถ้วยแชมเปี้ยนส์ลีก แต่สิ่งที่พวกเขาสอนคุณในยูเวนตุส ก็คือการทำให้ทุกสิ่งทุกอย่างคือเรื่องที่ท้าทายเสมอ”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง