แมนฯ ยูไนเต็ด และ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ บรรลุข้อตกลงคว้าตัว เจดอน ซานโช่

แมนฯ ยูไนเต็ด และ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ บรรลุข้อตกลงคว้าตัว เจดอน ซานโช่

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บรรลุข้อตกลงในการส่ง เจดอน ซานโช่ ไปโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ด้วยสัญญายืมตัว ซานโช่ใช้เวลาเกือบตลอดทั้งฤดูกาล 2023/24 ที่ถูกแช่แข็งจากทีมชุดใหญ่ของยูไนเต็ดหลังจากตกลงกับ เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีม

ปีกรายนี้ปฏิเสธที่จะขอโทษ เทน ฮาก ที่ตีกลับความเห็นของเจ้านายเกี่ยวกับระดับการซ้อมของเขา และถูกแนะนําให้ย้ายออกจาก ยูไนเต็ด ในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะเดือนมกราคม ฟาบริซิโอ โรมาโน่ รายงานว่า ดอร์ทมุนด์ สโมสรเก่าของ ซานโช่ ได้บรรลุข้อตกลงกับ แมนฯ ยูไนเต็ด แล้ว ที่จะดึงตัวเขาไปเล่นแบบยืมตัวในช่วงที่เหลือของฤดูกาลนี้ และเขาจะเดินทางไปรักษาตัวในวันพุธนี้

ข้อตกลงนี้จะไม่รวมถึงออปชั่นในการซื้อและในขณะที่ยูไนเต็ดจะยังคงครอบคลุมส่วนหนึ่งของค่าจ้างของ ซานโช่ ดอร์ทมุนด์ ได้ตกลงที่จะจ่ายเงิน 4 ล้านยูโรเป็นส่วนหนึ่งของข้อตกลง รายงานที่เชื่อมโยง ซานโช่ กับการกลับมาที่ ดอร์ทมุนด์ ทวีความรุนแรงขึ้นเมื่อวันที่ 2 มกราคมเมื่อสื่อยักษ์ใหญ่หลายแห่งของเยอรมันอ้างว่าทีมบุนเดสลีกากําลังเจรจากับยูไนเต็ด

คาดว่าจะสามารถตกลงกันได้อย่างรวดเร็ว แต่การพูดคุยเกี่ยวกับรายละเอียดปลีกย่อยได้เริ่มขึ้นในสัปดาห์นี้ และตอนนี้ทั้งสองสโมสรเพิ่งจะเข้าใจกันเท่านั้น

ซานโช่ ย้ายกลับไปอยู่กับ ดอร์ทมุนด์ อีกครั้งโดยใช้เวลา 4 ปีในการลงเล่นระหว่างปี 2017-2021 โดยเขาทําผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมยิงไป 50 ประตูจาก 137 นัด ฟอร์มนี้ทําให้เขาได้รับเงิน 73 ล้านปอนด์ย้ายไปยูไนเต็ด ซึ่งส่วนใหญ่เขาไม่สามารถทําตามความคาดหวังได้

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง