ตราหมีหาตัวแทนซัวเรซได้แล้ว! คว้าตัว ซามูเอล ลิโน่ กองหน้าบราซิเลียนเสริมทัพสำเร็จ

คว้าตัว ซามูเอล ลิโน่ กองหน้าบราซิเลียนเสริมทัพสำเร็จ

บทจะได้ก็ได้มาซะงั้น! ซามูเอล ลิโน่ กองหน้าชาวบราซิล ได้เตรียมเซ็นสัญญากับ แอตเลติโก มาดริด อย่างเป็นทางการแล้วลิโน่ ย้ายมาจาก กิล บิเซนเต้ ในลีกโปรตุเกส โดยคาดว่าเขาจะได้มาแทนที่ หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าทีมชาติอุรุกวัยที่ตอนนี้กำลังอยู่ในช่วงเวลา 6 เดือนสุดท้ายในสัญญาค้าแข้งกับสโมสร หากว่าเขาเซ็นสัญญากับแอตเลติโก มาดริด อย่างเป็นทางการแล้วนั้น ลิโน่ จะถูกยืมตัวกลับไปเล่นใน พรีเมียร์ ลีก้า ซึ่งเป็นลีกสูงสุดของประเทศโปรตุเกส เพื่อช่วยทีม บิเซนเต้ ให้จบฤดูกาลปัจจุบัน ก่อนที่เขาจะได้ย้ายไปเข้าร่วมทีม แอตเลติโก มาดริด ในช่วงฤดูร้อนนี้แทน ตามที่ Marca กล่าวเอาไว้

ลิโน่ ได้รับการสปอยว่า นี่เป็นนักเตะที่เก่งกาจ มีความสามารถสูง สามารถที่จะเป็นตัวเลือกให้กับแอตเลติโก มาดริด ได้อย่างแน่นอนหลังจากที่พวกเขาพลาดได้ตัวของ หลุยส์ ดิอาซ กองหน้าชาวบราซิลของปอร์โต้มาอยู่กับทีม หลังจากที่เขาย้ายไปเล่นให้กับ ลิเวอร์พูลอย่างไรก็ตาม Sky Sports ก็ได้รายงานว่า แอตเลติโก มาดริด สามารถเอาชนะใจทีมดังของลีกโปรตุเกส ด้วยการกระชากลายเซ็นของเขามาร่วมทีมได้

ปัจจุบัน กิล บิเซนเต้ รั้งอันดับที่ 5 ในพรีเมียร์ ลีก้า ในฤดูกาลนี้ และลิโน่เองก็เป็นตัวจริงถึง 19 นัด ยิงไป 6 ประตูกับอีก 3 แอสซิสต์ ทำให้เขาอยู่ในเรดาร์การเสริมทัพของทีมชั้นนำในยุโรปหลายทีม นักเตะสไตล์แบบเขานั้น สามารถเล่นได้หลากหลายบทบาทในแดนหน้า ซึ่งตรงใจ ดิเอโก้ ซิเมโอเน่ เป็นอย่างมาก

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง