คลอปป์ ยังให้โอกาส สเตอร์ริดจ์ พิสูจน์ตัวเองกับทีม

สเตอร์ริดจ์

เจอร์เกน คลอปป์ กุนซือหงส์แดง”ลิเวอร์พูล” ยืนยัน แดเนียล สเตอร์ริดจ์ ยังมีโอกาสโชว์ผลงานพิสูจน์ตัวเองกับทีมหลังอนาคตของเขาเต็มไปด้วยเครื่องหมายคำถาม

แดเนียล สเตอร์ริดจ์ ประสบปัญหาอาการบาดเจ็บตามเล่นงานตลอดในฤดูกาลที่ผ่านมา จนมีข่าวว่าลิเวอร์พูลสนใจจะปล่อยตัวไปให้กับเซบียา และ เบซิคตัส ศูนย์หน้าทีมชาติอังกฤษ วัย 28 ปี ลงเล่นเกมพรี-ซีซั่น ไปแล้ว 3 เกมและทำผลงานได้ดีมาก แต่เมื่อดูจากประวัติความฟิตและ อาการบาดเจ็บของเขาแล้ว เขายังมีอีกหลายอย่างที่ต้องพิสูจน์ตัวเองกับ เจอร์เกน คลอปป์

“มันน่าตลกนะ นี่เป็นปีที่ 3 แล้วที่เราต้องมาพูดกันแต่เรื่องเดิมๆ” เจอร์เกน คลอปป์ กล่าว มันไม่มีปัญหาอะไรเลย ผมพูดมาตลอดว่าเขายังมีอนาคตกับทีม มันเป็นเรื่องของสิ่งที่เรากำลังทำกันตอนนี้มากกว่า ซึ่งในตอนนี้ทุกอย่างกำลังไปได้ดี และเราไม่จำเป็นต้องตัดสินใจอะไรทั้งนั้น ผมจะไม่คิดกับนักเตะของผมแบบนั้น อย่างเช่นเขาควรไปหรืออยู่กับนักเตะเยาวชนเราอาจจะต้องตัดสินใจในเรื่องนั้น แต่กับเขานั้นไม่ใช่เลย เขามาซ้อมกับทีม และนั้นทำให้เรื่องนั้น เป็นเรื่องง่ายสำหรับผม ตลาดนักเตะยังเปิดอยู่ใช่ไหม มันปิดพรุ่งนี้หรือเปล่าล่ะ?”

ลิเวอร์พูลลงเล่นเกมลงเล่นเกมพรี-ซีซั่น ไปแล้ว 3 เกมส์ โดยได้ เวอร์จิล ฟาน ไดจ์ค และ โจเอล มาติป กลับมาร่วมทีมประเดิมสนามในเกมอุ่นเรื่องนัดแรก ในเกมที่พวกเขาเสมอบิวรี่ ทีมจากลีกทู ไปแบบไร้สกอร์ 0 ประตูต่อ 0 นอกจากเรื่องอนาคตของแดเนียล สเตอร์ริดจ์แล้ว ยังมีเรื่องที่น่าสนใจคือการที่พวกเขาได้”เซอร์ดาน ชากิรี” ตัวรุกคนใหม่จากสโมสรสโต๊ค ซิตี้ มาร่วมทีม และจะมาร่วมเดินทางไปอุ่นเรื่องในรายการ International Champion Cup กับทีมในสัปดาห์หน้า

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง