เชลซี ปิดดีล คว้าตัว จอร์จินโย่ สัญญายาว 5 ปี จากนาโปลี

จอร์จินโญ

สิงห์บลูส์ ทำภารกิจใหญ่สำเร็จ ปิดดีลขอซื้อตัว จอร์จินโย่ มิดฟิลด์ทีมชาติอิตาลี จากนาโปลี ยอดทีมจาก เซเรีย อา อิตาลี ดาวดังวัย 26 ปี ตกลงเซ็นต์สัญญา 5 ปี กลับมาร่วมงานกับอดีตเฮดโค้ชของเขาเองอย่าง เมาริซิโอ ซาร์รี่ อีกครั้งที่ สแตรมฟอร์ด บริดจ์ ถึงแม้ว่าก่อนหน้านี้ มีข่าวลืออย่างหนาหูว่าตัวของเขาเองนั้น กำลังจะย้ายไปร่วมทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้

สำหรับค่าตัวที่เชลซีจะต้องจ่ายถูกคาดไว้ว่าจะอยู่ที่ราวๆ 50 ล้านปอนด์ และจะเพิ่มให้อีก 7 ล้านปอนด์ ตามฟอร์มการเล่นของนักเตะ จอร์จินโย่ จะสวมเสื้อหมายเลข 5 ในทีมเชลซี เขามีประสบการณ์เล่นทีมชาติอิตาลีมาแล้วทั้งหมด 8 นัด และเป็นนักเตะของนาโปลีตั้งแต่ปี 2014 เล่นไปแล้วมากกว่า 100 นัด

“ผมรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้มาอยู่ตรงนี้กับเชลซี มันไม่ง่ายเลยที่จะสามารถมาเป็นส่วนหนึ่งของทีมที่ยิ่งใหญ่แบบนี้ ผมรู้สึกตื่นเต้นมากๆที่จะได้ลงเล่นในลีกที่เข้มข้น โดยเฉพาะการที่ได้อยู่กับทีมที่พร้อมจะทำทุกอย่างเพื่อชัยชนะอย่างเชลซี”

มารีน่า กรานอฟสก้า ผู้อำนวยการสโมสรเชลซี ได้ออกมาชื่นชมนักเตะรายนี้ว่า “พวกเรายินดีมาก ที่เขาตกลงเลือกทีมของเรา เขาเป็น 1 ในมิดฟิลด์ที่เก่งที่สุดในยุโรป และเขาก็จะเป็นสมาชิกคนสำคัญของเรา ภายใต้การคุมทีมของ ซาร์รี่ เราจะได้เห็นศักยภาพที่แท้จริงของเขา และเราก็เชื่อว่าการได้ตัวเขามา จะนำมาซึ่งความสำเร็จอีกมากมายให้กับทีม”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง