เชลซี ปฏิเสธข้อเสนอจากไบรท์ตัน จากการยื่นซื้อ รีซ เจมส์

เชลซี ปฏิเสธข้อเสนอจากไบรท์ตัน จากการยื่นซื้อ รีซ เจมส์

รีซ เจมส์ แบ็คขวาทีมชาติอังกฤษชุด U-20 กำลังจะถูกดึงกลับมาใช้งานเป็นแบ็คอัพให้กับเซซาร์ อัซปิลิกูอิต้า ในแสตมฟอร์ด บริดจ์ แทนที่ดาวิด แซปป้าคอสต้า มีการรายงานว่า นกนางนวล ไบรท์ตัน ต้องการคว้าตัวแบ็คขวาฟอร์มดีรายนี้เข้าร่วมทีม หลังจากทำผลงานกับวีแกน ในเดอะ แชมเปี้ยนส์ชิพ ได้อย่างน่าประทับใจ

เจมส์ คือหนึ่งในเป้าหมายในการคว้าตัวเสริมทัพของ แดน แอชวอร์ท ผู้ซึ่งมีการวางแผนแน่วแน่ว่าต้องการหานักเตะที่อายุยังน้อยในการซื้อตัวมาร่วมทีม อย่างไรก็ดี แต่ดูเหมือนว่าเชลซีจะไม่ตกลงกับข้อเสนอดังกล่าว และต้องการดึงตัวเจมส์วัย 19 ปี กลับไปใช้งานในถิ่นแสตมฟอร์ด บริดจ์เองในฤดูกาลหน้า

ข่าวนี้ส่งผลกระทบไปถึงคริสตัล พาเลซ โดยตรงเลย เนื่องจากพวกเขาเองก็วางแผนไว้ว่าจะคว้าตัว มาเพื่อแทนที่อารอน วาน-บิสซาก้า ที่กำลังเนื้อหอม โดยมีสโมสรใหญ่ๆมากมายต่างต้องการคว้าตัวไปร่วมทีม เจมส์ มีความสุขดีกับการรอคอยการตัดสินใจของเชลซี แม้ว่าเขาจะต้องเปลี่ยนตำแหน่งของเขาภายในทีม ถ้าหากว่าสโมสรเซ็นสัญญาแบ็คขวารายใหม่เข้าร่วมทีมก็ตาม

แต่หลักๆแล้ว เชลซีมองว่าจะดึงเจมส์มาเป็นแบ็คอัพให้กับแบ็คขวาตัวหลักอย่างเซซาร์ อัซปิลิกูอิต้า ในฤดูกาลหน้า ดาวิด ซัปปาคอสต้า แบ็คขวาสำรองของเชลซีไม่สามารถสร้างความประทับใจได้หลังจากย้ายมาในปี 2017 จากสโมสรโตริโน่ อิตาลี ในทางกลับกัน เจมส์ ผู้ซึ่งทำผลงานได้อย่างดีกับสโมสรที่ยืมตัวเขาไปอย่างวีแกน กลายเป็นความหวังของเชลซี พอล คุ๊ก กุนซือวีแกน ได้ให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับเจมส์ว่า “ผมมั่นใจว่าเขาจะไปได้สวยกับอาชีพฟุตบอล และพวกเราโชคดีที่มีความภายในทีม ในช่วงเวลานี้ และเป็นส่วนหนึ่งในการเติบโตของเขา”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง