บอร์นมัธพร้อมยื่นข้อเสนอให้ลิเวอร์พูล ขอเซ็นสัญญาคว้าตัวมิโญเลต์เฝ้าเสา

บอร์นมัธพร้อมยื่นข้อเสนอให้ลิเวอร์พูล ขอเซ็นสัญญาคว้าตัวมิโญเลต์เฝ้าเสา

มาที่นี่ได้เป็นมือ 1 นะเอ้อ ! “เดอะ เชอร์รี” บอร์นมัธ ทีมรอดตกชั้นของพรีเมียร์ลีก เตรียมพร้อมที่จะเสริมกำลังนักเตะใหม่มาร่วมทีม โดยพวกเขาได้พร้อมที่จะเสนอราคาให้กับ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ทีมชั้นนำของพรีเมียร์ลีกเพื่อขอเซ็นสัญญากับตัวของ ซิมงต์ มิโญเลต์ ผู้รักษาประตาวเบลเยียมของสโมสรลิเวอร์พูลมาเฝ้าเสาในช่วงซัมเมอร์ หลังจากที่มือกาวรายนี้ต้องนั่งตบยุงในระยะยาว

The Sun กล่าวว่า มิโญเลต์ มือกาววัย 31 ปีซึ่งเคยเป็นอดีตมือ 1 จากทีมชุดรองแชมป์พรีเมียร์ลีกฤดูกาล 2013-14 ได้สูญเสียตำแหน่งมือ 1 ในทีมของ เจอร์เก้น คล็อปป์ ไปอย่างถาวรแล้วในฤดูกาลนี้หลังจากการมาถึงของ อลิสซอน เบคเกอร์ ผู้รักษาประตูทักษะสูงทีมชาติบราซิล แต่ตอนนี้ เขาก็กำลังได้รับความสนใจจาก เอ็ดดี้ ฮาว เทรนเนอร์หน้าเครียดของบอร์นมัธ ที่ต้องการผู้รักษาประตูหน่วยก้านดีมาช่วยทีม

ฮาวพร้อมที่จะตอบรับข้อเสนอจากเหล่าสโมสรฟุตบอลจากในพรีเมียร์ลีก ที่จะให้โอกาสเขาได้ลงเล่นเป็นประจำมากขึ้นในฤดูกาลหน้า หลังจากเขาต้องเจอกับฤดูกาลที่น่าผิดหวังของเขา มิโญเลต์ อาจต้องจบฤดูกาลนี้ด้วยการนั่งเป็นตัวสำรองบนม้านั่งในช่วงเกมสุดสัปดาห์นี้กับท็อตแนม ฮอทสเปอร์ส ในนัดชิงชนะเลิศแชมเปี้ยนส์ลีกเหมือนกันกับปีที่แล้วที่เขาเป็นสำรองในนัดชิงกับเรอัล มาดริด มือกาวชาวเบลเยียมได้ลงสนามเพียงสองนัดในฤดูกาลนี้ – ในเกมกับเชลซีในบอลถ้วยลีกคัพ และเจอกับวูลฟ์แฮมตัน ในฟุตบอลถ้วยเอฟเอคัพ ลิเวอร์พูลยินดีที่จะให้เขาย้ายทีมไปได้ถ้าได้ค่าตัว 15 ล้านปอนด์

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง