เซบียาล็อกเป้า หวังพิชิตลายเซ็นของ ฆาบี กราเซีย ทำทีมให้ได้

เซบียาล็อกเป้า หวังพิชิตลายเซ็นของ ฆาบี กราเซีย ทำทีมให้ได้

ต้องรีบหาเทรนเนอร์ใหม่ให้ไวที่สุด ! เซบียา สโมสรดังของลีกสเปน ได้เตรียมแผนการสำหรับคว้าตัวเทรนเนอร์รายใหม่มาช่วยงานทีม โดยตอนนี้ได้มีข่าวว่าพวกเขากำลังจ้องมองสถานการณ์ของ ฆาบี กราเซีย หัวหน้าโค้ชของสโมสร “แตนอาละวาด” วัตฟอร์ด ทีมจากพรีเมียร์ลีก มาเป็นเทรนเนอร์ของเซบียาในช่วงซัมเมอร์ หลังจากที่ โฆอากวิน กาปารอส อาจจะก้าวลงจากตำแหน่ง

สถานีวิทยุ Marca Sevilla ได้รายงานข่าวว่าในเวลานี้นั้น ค่อนข้างจะชัดเจนที่เซบียา จะรีบหาเทรนเนอร์มาทำงานแทนตัวของ กาปารอส ที่จะก้าวลงจากตำแหน่ง หลังจากที่เขาโดดลงมาทำทีมเป็นการชั่วคราวแทนที่ ปาโบล มาชิน ที่ได้ลาออกจากการทำทีม

และสำหรับผู้อำนวยการด้านเทคนิคของทีมเซบียาอย่างตัวของ มอนซี เขากำลังวางแผนเพื่อทาบทามให้ตัวของ กราเซีย ย้ายมาทำทีมให้กับพวกเขาให้ได้ มีการรายงานออกมาว่า “การประเมินความเป็นไปได้ครั้งนี้นั้น ค่อนข้างจะมีโอกาสชัดเจนที่ทางเซบียา จะเข้าพบกับตัวของ กราเซีย ทางเซบียา กำลังต่อรองอย่างถึงที่สุดเพื่อเอาตัวกราเซียมาให้ได้ แต่โดยรวม ก็ต้องยอมรับว่ามันจะซับซ้อนมาก”

ตามที่ได้รายงานไปแล้วก่อนหน้านี้ว่า เช่นเดียวกับเซบียา ที่กำลังหาเทรนเนอร์ใหม่ แต่ทางสโมสรคู่แค้นร่วมเมืองอย่าง เรอัล เบติส ก็เชื่อว่ายังคงพยายามไล่ล่าลายเซ็นของกราเซียมาทำทีมแทน กิเก้ เซเตียน ที่ลาออกไปด้วยเหมือนกัน แต่ภายใต้สัญญาอีกสี่ปีที่กราเซียยังเซ็นเอาไว้กับวัตฟอร์ด ก็น่าจะทำให้เขาไม่ย้ายไปไหนแน่นอน

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง