ประธานสโมสรเว้นส์เดย์แค้นจัด ขอตัวนักเตะสาลิกาดง 2 ราย แลกกับที่โดนเอาตัว บรูซ ไป

ประธานสโมสรเว้นส์เดย์แค้นจัด ขอตัวนักเตะสาลิกาดง 2 ราย แลกกับที่โดนเอาตัวบรูซไป

เดชพล จันทร์ศิริ ประธานสโมสรชาวไทยของสโมสร “นกเค้าแมว” เชฟฟิลด์ เว้นส์เดย์ ได้ยืนยันว่าเขาจะพยายามใช้ประโยชน์สูงสุดจากด้านของกฎหมาย เล่นงานทางสโมสร “สาลิกาดง” นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด เป็นการแก้แค้น หลังจากที่นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด มาเอาตัวของ สตีฟ บรูซ อดีตเทรนเนอร์ของเว้นส์เดย์ ไปคุมทีมนิวคาสเซิลเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา

เดอะ มิเรอร์ สื่อกีฬาของประเทศอังกฤษได้กล่าวว่า มิสเตอร์ เดชพล จันทร์ศิริ ได้เสนอว่าจะใช้ข้อกำหนดทางกฎหมายจัดการเล่นงานทั้งสโมสรนิวคาสเซิล และสตีฟ บรูซ ให้หนักอย่างแน่นอน ถ้าหากว่านิวคาสเซิลได้ทำการละเมิดข้อตกลงด้วยการส่งตัวผู้เล่นของสโมสรนิวคาสเซิลบางคนที่พวกเขาต้องการไปให้กับทีมฮิลส์โบโร่ยืมตัว แทนที่จะส่งตัวให้กับเขา

มิสเตอร์จันทร์ศิริ ได้แจ้งให้ทัพ “เดอะ แมกพายส์” ทราบแล้วว่าสิ่งที่จะทำให้เขาคลายความโกรธที่นิวคาสเซิลมาดึงตัวเทรนเนอร์อย่างบรูซไปคุมทีมในเวลาที่ไม่เหมาะสมนั้น เขาต้องการแก้แค้นด้วยการขอนักเตะจากนิวคาสเซิลอย่าง อัชราฟ ลาซาร์ และ โรลันโด้ อารอนส์ ดาวเตะฝีเท้าเด่นของนิวคาสเซิล ได้ย้ายไปเล่นให้กับสโมสรระดับแชมเปี้ยนชิพอย่างเว้นส์เดย์ในฤดูกาลใหม่นี้เท่านั้น

และแหล่งข้อมูลได้ระบุว่านักธุรกิจจากประเทศไทยต้องการให้นิวคาสเซิลรับผิดชอบถึงกรณีที่เกิดขึ้น แต่รายงานข่าวก็ยืนยันมาแล้วว่า นิวคาสเซิล ปฏิเสธที่จะทำตามข้อตกลงของประธานชาวไทยคนนี้ และพวกเขาอ้างว่าได้จ่ายค่าชดเชยให้กับเว้นส์เดย์ไปแล้วด้วยในกรณีที่ไปเอาตัว บรูซ ไปจากทัพ “นกเค้าแมว”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง