เสือใต้แผนสูง หวังเสนอตัว อลาบา ไปเรือใบแลกตัวกับ ซาเน

เสือใต้แผนสูง หวังเสนอตัว อลาบา ไปเรือใบแลกตัวกับ ซาเน

แผนส่งตัวนักเตะไปแลกเริ่มมาอีกแล้ว ! บาเยิร์น มิวนิค สโมสรแชมป์บุนเดสลีกาฤดูกาลล่าสุด ได้ตกเป็นข่าวว่าพวกเขาเตรียมเสนอตัวของ ดาบิด อลาบา แบ็กซ้ายทีมชาติออสเตรียให้ย้ายไปอยู่กับแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมแชมป์พรีเมียร์ลีก เพื่อเป็นส่วนหนึ่งของข้อเสนอสำหรับการจะขอเซ็นสัญญากับตัวของ เลอรอย ซาเน ปีกทีมชาติเยอรมันของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ เพื่อย้ายไปเล่นกับทัพเสือใต้

Mundo Deportivo สื่อกีฬาของประเทศสเปนได้กล่าวว่ายักษ์ใหญ่จากลีกเยอรมัน ได้ยินดีที่จะปล่อยให้แบ็กซ้ายเท้าหนักชาวออสเตรียได้ย้ายออกจากทีมในฤดูร้อนนี้ แต่จะเป็นการเสนอให้ย้ายไปเล่นกับสโมสรแมนเชสเตอร์ ซิตี้ เพื่อสลับตัวของ ซาเน มาเล่นในแคว้นบาวาเรียแทน อลาบา ถูกเสนอให้เป็นส่วนหนึ่งของข้อตกลงที่จะคว้าตัวของ ซาเน กลับไปยังประเทศเยอรมนีอีกครั้ง หลังจากที่วิงเกอร์จอมเทคนิครายนี้เคยค้าแข้งกับชาลเก้ 04 มาก่อน และได้ย้ายมาเล่นกับแมนเชสเตอร์ ซิตี้ เมื่อ 3 ปีที่แล้ว

แต่แชมป์พรีเมียร์ลีกนั้นก็ไม่ได้มีความตั้งใจที่จะขาย ซาเน ออกจากทีม และได้ปฏิเสธข้อเสนอของบาเยิร์น มิวนิค ไปแล้วด้วย แผนสำรองของสโมสรบาเยิร์น มิวนิค ในเวลานี้อีกอย่างก็คือพวกเขาอยากได้นักเตะตัวริมเส้นมาเล่นกับทีม ทำให้พวกเขาอาจจะลองเสนอตัวของ อลาบา ให้ย้ายไปเล่นกับบาร์เซโลนาแทน แต่บาเยิร์นจะขอซื้อตัวของ อุสมาน เดมเบเล ปีกทีมชาติฝรั่งเศสของบาร์ซา ให้ย้ายไปเล่นกับบาเยิร์นแทนในช่วงเดือนหน้า

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง