“การเสมอกับ โซเซียดัด นั้น น่าผิดหวัง” กูร์ตัว กล่าว

“การเสมอกับ โซเซียดัด นั้น น่าผิดหวัง” กูร์ตัว กล่าว

ตีโบ กูร์ตัว ผู้รักษาประตูของทีม เรอัล มาดริด รู้สึกว่า พวกเขาสมควรได้รับอะไรมากกว่านี้ หลังจากที่พวกเขาเสมอกับทีม เรอัล โซเซียดัด

ถึงแม้ว่าจะได้รับชัยชนะเป็นส่วนมากในเกมที่พวกเขาลงสนามก็ตาม แต่การสะดุดในเกมที่พ่ายแพ้ให้กับทีม บียาร์เรอัล ในช่วงต้นเดือน มกราคม และเกมที่พบกับทีม เรอัล โซเซียดัด ในคืนวัน อาทิตย์ ก็ทำให้พวกเขาได้รับความเสียหายมากมายใน ลาลีก้า

ผลเสมอ 0 ประตูต่อ 0 ทำให้ทีม เรอัล มาดริด ตามผู้นำของ ลาลีก้า อย่างทีม บาร์เซโลน่า อยู่ 5 คะแนน

กูร์ตัว ได้กล่าวว่า “พวกเราทำได้เพียงพอที่จะชนะ , พวกเราสร้างโอกาสได้มากมาย พวกเขาก็ทำได้เช่นกันในช่วงครึ่งหลัง , แต่พวกเราสมควรที่จะชนะในวันนี้ มันน่าผิดหวัง , แต่ทีม เรอัล โซเซียดัด เป็นทีมที่ดี และสามารถสร้างปัญหาให้กับคุณได้”

“มันเป็นผลเสมอที่น่าผิดหวังเล็กน้อย”

“ผู้รักษาประตูมักจะมีเกมที่ยอดเยี่ยมที่นี่ เรมิโร่ เป็นผู้รักษาประตูชั้นนำ และเขาก็มีการเซฟที่ยอดเยี่ยม , โดยเฉพาะอย่างยิ่ง การเซฟลูกยิงของ วินนี่ ตอนที่เขาพยายามจะนำบอลข้ามตัวของเขาไป เขามีเกมที่ยอดเยี่ยม และมันน่าเสียดายที่พวกเราไม่สามารถทำประตูได้”

ต้องมาดูกันว่า ตีโบ กูร์ตัว จะสามารถช่วยให้ทีม เรอัล มาดริด ประสบความสำเร็จอีกครั้งได้หรือไม่ ในฤดูกาลนี้

เกมต่อไปของทีม เรอัล มาดริด นั้น พวกเขาจะต้องเปิดสนาม ซานติเอโก้ เบอร์นาบิว เพื่อรับการมาเยือนจากทีม บาเลนเซีย ในศึก ลาลีก้า ซึ่งเกมนี้จะเตะกันในคืนวัน พฤหัสบดี ที่ 2 กุมภาพันธ์ นี้ เวลา ตี 3 ตรง

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง