“การพบกับ โซเซียดัด เป็นการท้าทายตำแหน่ง 4 อันดับแรก” อัลบิโอล กองหลัง บียาร์เรอัล กล่าว

“การพบกับ โซเซียดัด เป็นการท้าทายตำแหน่ง 4 อันดับแรก” อัลบิโอล กองหลัง บียาร์เรอัล กล่าว

ราอูล อัลบิโอล กองหลังของทีม บียาร์เรอัล ได้กล่าวว่า การเผชิญหน้ากับทีม เรอัล โซเซียดัด ของพวกเขา เป็นการทดสอบสำหรับใบรับรองของตำแหน่ง 4 อันดับแรก
ทีม บียาร์เรอัล จะต้องเปิดบ้านเพื่อรับการมาเยือนจาก ลา เรอัล ในวัน อาทิตย์

อัลบิโอล ได้กล่าวว่า “มันเป็นเกมที่สำคัญมาก การชนะมันจะอนุญาตให้พวกเรามองขึ้นไปด้านบน และต่อสู้สำหรับตำแหน่งอันดับที่ 5 และ 4 ถ้าหากว่า พวกเราพ่ายแพ้ , พวกเราจะต้องป้องกัน และต่อสู้สำหรับตำแหน่งอันดับที่ 6”

“พวกเราต้องเสนอระดับที่ดีที่สุดของพวกเรา และต่อสู้เพื่อคว้า 3 คะแนน , ซึ่งจะเปลี่ยนแปลงแนวคิดของพวกเราระหว่างตอนนี้และตอนจบฤดูกาล เป้าหมายของพวกเราก็คือ การอยู่ในการแข่งขันระดับ ยุโรป , แต่ถ้าหากว่า พวกเราสามารถทำได้ , พวกอยากยกระดับความหวังของพวกเราสำหรับการแข่งขัน ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก”

“พวกเขาเป็นทีมที่ทำงานได้ดีมาก , พลังงาน และด้วยคุณภาพ พวกเขาเป็น 1 ในทีมที่แข็งแกร่งที่สุดใน ลาลีก้า พวกเราต้องทุ่มเทอย่างเต็มที่ เพราะพวกเราคาดว่า พวกเขาก็จะทำเหมือนกัน ในการพบกับพวกเขา , พวกมันมักจะเป็นเกมที่สูสีกันมาก พวกเราเป็นคู่แข่งโดยตรง และพวกเรามีความเคารพต่อพวกเขามากมาย พวกเขาเล่นในเกมได้อย่างยอดเยี่ยมในการพบกับพวกเรา พวกเราชอบแข่งกับพวกเขา และในตอนนี้ พวกเราต้องการเอาชนะพวกเขา”

เกมต่อไปของทีม บียาร์เรอัล นั้น พวกเขาจะต้องเปิดบ้านเพื่อรับการมาเยือนจากทีม เรอัล โซเซียดัด ในศึก ลาลีก้า ซึ่งเกมนี้จะเตะกันในคืนวัน อาทิตย์ ที่ 2 เมษายน นี้ เวลา 5 ทุ่มครึ่ง

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง