กาบี้-อเราโฆ ยังดื้อไม่หาย ! ไม่ยอมต่อสัญญากับบาร์ซ่าอีกครั้ง

กาบี้-อเราโฆ ยังดื้อไม่หาย ! ไม่ยอมต่อสัญญากับบาร์ซ่าอีกครั้ง

ไอ้หัวดื้อ! กาบี้ และ โรนัลด์ อเราโฆ สองนักเตะบาร์เซโลน่ายังคงดื้อแพ่งเช่นเดิม โดยล่าสุดนั้นพวกเขาได้ปฏิเสธข้อเสนอในการที่จะได้ขยายสัญญาฉบับใหม่จากทาง บาร์เซโลน่า ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วMarca ได้กล่าวว่าผู้เล่นทั้งสองได้ปฏิเสธข้อเสนอสัญญาฉบับใหม่จากสโมสรบาร์เซโลน่าครั้งล่าสุดไปแล้ว ซึ่งมันเป็นการกระตุ้นให้ทีมชั้นนำแห่งอื่นๆอยากที่จะเซ็นสัญญากับพวกเขามากขึ้น

บาร์เซโลน่าได้เสนอเงื่อนไขในการต่อสัญญาฉบับปรับปรุงที่ดีกว่าหนก่อนให้กับ กาบี้ และ อเราโฆ เมื่อเปรียบเทียบกับข้อเสนอก่อนหน้านี้ แต่ผู้เล่นทั้งสองยังคงมองว่าข้อตกลงเหล่านี้ไม่เพียงพอสำหรับพวกเขา ในแง่ของเงินค่าแรงเช่นเดียวกับการเจรจาสัญญาครั้งก่อนๆข้อเสนอเริ่มต้นของบาร์เซโลน่าสำหรับผู้เล่นทั้งสองนั้นต่ำมากก่อนที่จะมีการเปลี่ยนแปลงเมื่อเวลาผ่านไปสิ่เดียวกันนี้เกิดขึ้นกับ เซร์กี้ โรแบร์โต้ และอุสมาน เดมเบเล่ ด้วยเช่นกัน อย่างไรก็ตามการเจรจาสัญญาเหล่านี้ล้มเหลวเหมือนกันหมดทั้งสี่รายเลยทีเดียว

เวลาเป็นสิ่งสำคัญสำหรับบาร์เซโลน่า เนื่องจากผู้เล่นสองคนนี้ไม่ได้เป็นนักเตะดาดๆ มีทีมชั้นนำมากมายในลีกฟุตบอลยุโรปอยากได้พวกเขาอยู่มีหลายสโมสรให้ความสนใจ อเราโฆ และแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็เป็นทีมเต็งสำหรับการจะล่าลายเซ็นของกองหลังชาวอุรุกวัยรายนี้ด้วย รวมถึงกาบี้เชลซียังจับตาดูดาวเตะวัย 23 ปีรายนี้อยู่ด้วยเช่นกัน แต่อย่างไรก็ตาม ดีลนี้อาจจะดูยากในตอนนี้ เพราะเนื่องจากปัญหาทางการเงินที่พวกเขาประสบอยู่

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง