กาตาร์มีวัฒนธรรมฟุตบอลที่ดี – ซาบี

กาตาร์มีวัฒนธรรมฟุตบอลที่ดี - ซาบี

อดีตกองกลางบาร์เซโลนาจะใช้เวลาในการฝึกเรียนโค้ชอย่างเต็มตัวในฤดูกาลหน้า ซาบี เอร์นานเดซได้สนับสนุนกาตาร์ให้พร้อมสำหรับการแข่งขันฟุตบอลโลก2022ที่กาตาร์เป็นเจ้าภาพ และเชื่อว่าแฟนบอลทั่วโลกจะต้องประหลาดใจที่เห็นสนามที่น่าอัศจรรย์ ในช่วงเย็นวันเสาร์ที่ผ่านมาการออกแบบขั้นสุดท้ายของสนามกีฬา Lusailได้เปิดตัวต่อหน้านักเตะระดับตำนานเช่น ซาบี, รุด กุลลิท, เวสลี่ สไนเดอร์และคนอื่น ๆ

“ผมเป็นทูตของคณะกรรมการสูงสุดและผมคิดว่าพวกเขาพร้อมแล้ว ทีมชาติกาตาร์และประเทศกาตาร์พร้อมแล้ว คุณสามารถดูสนามกีฬาที่น่าตื่นตาตื่นใจเช่นนี้ได้ ทุกคนจะประหลาดใจโดยกาตาร์จะจัดทุกสิ่งทุกอย่าง ประเทศนี้พร้อมแล้ว “กองกลางอัลซาดด์กล่าว

นักเตะวัย 38 ปีเชื่อว่าทีมชาติกาตาร์กำลังเตรียมตัวสำหรับการแข่งขันฟุตบอลโลกปี2022 ในผลการแข่งขันล่าสุดของพวกเขากับบุกชนะสวิสเซอร์แลนด์และเสมอไอซ์แลนด์ “ผมคิดว่าพวกเขากำลังเตรียมทุกอย่างดี เนื่องจากทีมมีวิธีการทำทีมที่ดีพวกเขาทำได้ดี พวกเขามีโค้ชที่ดีมากอย่างเฟลิกซ์ ซานเชสเขาเป็นโค้ชที่ยอดเยี่ยมเพื่อพิสูจน์ตัวเขา เราจะมาดูกันที่เอเชี่ยน คัพในเดือนมกราคมนี้

ซาบีอยู่ในสัญญาปีสุดท้ายของการเซ็นสัญญากับอัลซาดด์และกองกลางชาวสเปนพูดถึงสิ่งที่เขาตั้งใจจะทำในอนาคตเมื่อเขาตัดสินใจที่จะแขวนสตั๊ด “ผมกำลังเตรียมพร้อมในฐานะโค้ชบางทีฤดูกาลหน้าผมจะเริ่มเป็นโค้ช แต่ในขณะนี้ผมยังคงเป็นนักเตะที่อัลซาดด์ “

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง