กอนซาโล่ อิกวาอิน สะใจ ยิงประตูพาม้าลายเข้ารอบแชมเปี้ยนส์ลีก

กอนซาโล่ อิกวาอิน สะใจ ยิงประตูพาม้าลายเข้ารอบแชมเปี้ยนส์ลีก

กอนซาโล่ อิกวาอิน กองหน้าชาวอาร์เจนตินาของยูเวนตุส ได้กล่าวว่าเขารู้สึกดีใจที่สามารถทำประตูให้กับทีมได้ เมื่อยูเวนตุสสามารถเอาชนะ 2-0 ในศึกแชมเปี้ยนส์ลีกเหนือทีม “ห้างยา” ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ทีมตัวแทนจากบุนเดสลีกา

ในเกมนี้ คริสเตียโน โรนัลโด้ และตัวของ อิกวาอิน อดีตคู่ดูโอ้จากเรอัล มาดริด ทั้งคู่ต่างพาเหรดกันควงแขนทำประตูได้ จากการผ่านบอลให้ยิงของ เปาโล ดีบาลา ที่รับบทบาทเป็นตัวทำเกมหมายเลข 10 ในเกมนี้ ช่วยให้ยูเวนตุสเข้ารอบไปในฐานะทีมแชมป์กลุ่มด้วย ยูเวนตุส ผ่านเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้ายได้สำเร็จ และยังเป็นการกลับมายิงได้ในแชมเปี้ยนส์ลีกอีกครั้งของอิกวาอินอีกด้วย

“มันเป็นการแข่งขันที่ยากลำบาก ในแง่ของทัศนคติและแรงบันดาลใจ เราทำได้ดีมากเลยในการใช้ใจสู้ในเกมนี้ และเพราะเราเป็นทีมที่อยู่ในอันดับต้น ๆ เราไม่อยากพลาด และพวกเขา (เลเวอร์คูเซ่น) ก็ยังคงมีคุณสมบัติที่สามารถท้าทายในการเข้ารอบได้ด้วยเช่นกัน” อิกวาอินได้กล่าวกับ Sky Sport Italia

“เราพยายามอย่างมากในครึ่งแรก แต่ยังดีที่เรายังใจเย็น และมีวิธีการเล่นที่ดีพอ และในที่สุดเราก็ได้รับชัยชนะที่สมควรได้รับ การคว้าชัยชนะในเกมนี้ มันช่วยให้เราทำงานได้ดีขึ้น มันคือความมั่นใจของทีมที่ได้รับกลับมาอีกครั้งหลังจากที่เราพลาดในเกมที่เจอกับ ซาสซุโอโล และเจอกับทีมลาซิโอ ตอนนี้เราดีขึ้น”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง