โซลชา กระตุ้นแข้งผี! บุกดับ บาร์ซ่า ถึงถิ่นสร้างตำนานบทใหม่

โซลชา กระตุ้นแข้งผี! บุกดับ บาร์ซ่า ถึงถิ่นสร้างตำนานบทใหม่

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมากล่าวกระตุ้นนักเตะในทีมให้ออกมาแสดงผลงานในเกมไปเยือนบาร์เซโลน่า ในศึกยูฟ่า แชมเปี้นยส์ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ เลกสอง กลางสัปดาห์ “เจ้าบุญทุ่ม” บุกมาเอาชนะ “ปีศาจแดง” ได้ถึงโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ด้วยสกอร์ 1-0 เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา ก่อนที่จะกลับไปเล่นที่สนามคัมป์ นู ในคืนวันที่ 16 เมษายน

“พวกเราได้พูดคุยกันมากมายเกี่ยวกับประวัติศาสตร์ของสโมสรในช่วงเวลาแบบนี้ มันเป็นบางสิ่งบางอย่างที่พวกเราได้ทำก่อนเกมกับเปแอสเช ผมได้บอกกับนักเตะว่า สโมสรแห่งนี้ได้สร้างการคัมแบ็คกลับมามากมายในอดีต และมันจะถูกนำมาใช้อีกครั้ง นักเตะตอบสนองต่อความท้าทายในปารีสออกมาได้เป็นอย่างดี ผมคิดว่า ประตูจากลูกจุดโทษของมาร์คัส แรชฟอร์ด มันเป็นประตูที่น่าจดจำของปี”

“ถ้าพวกเราสามารถทำได้ในการเจอกับบาร์เซโลน่า มันจะเป็นหนึ่งในเกมที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในการก้าวขึ้นไปเป็นตำนานของสโมสรนี้ พวกเราได้บอกกับนักเตะว่า นั่นคือสิ่งที่พวกเขาถูกเซ็นสัญญามาที่นี่ กับโอกาสในการเป็นฮีโร่ และตำนาน คุณต้องลุกขึ้นมา เพื่อสร้างสิ่งเหล่านี้”ตำนานชาวนอร์เวย์ กล่าว แมนฯ ยูไนเต็ด เคยแพ้คาบ้านต่อปารีส แซงต์ แชร์กแมง มาก่อนด้วยสกอร์ 2-0 ในรอบ 16 ทีมสุดท้ายรายการนี้ ก่อนที่จะบุกไปเอาชนะได้ถึงสนามปาร์ก เดอ แปร็งส์ ด้วยสกอร์ 3-1

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง