ฟอร์มเข้าตา! ไก่หมายมั่นตัดหน้าทอฟฟี่คว้า โกเมส เข้าเล้า

ฟอร์มเข้าตา! ไก่หมายมั่นตัดหน้าทอฟฟี่คว้า โกเมส เข้าเล้า

ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ กำลังพิจารณาในการยื่นข้อเสนอจำนวน 30 ล้านปอนด์ เพื่อเซ็นสัญญาคว้าตัวอันเดร โกเมส กองกลางของบาร์เซโลน่า ไปร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์ ปัจจุบันกองกลางชาวโปรตุเกส ถูกเอฟเวอร์ตัน ยืมตัวมาร่วมทีมในฤดูกาลนี้ และกองกลางวัย 25 ปี ทำผลงานออกมาได้อย่างน่าประทับใจ

มาร์โก ซิลวา นายใหญ่ของ “ทอฟฟี่สีน้ำเงิน” เปิดเผยเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมาว่า ทีมกำลังมองถึงความเป็นไปได้ในการดึงตัวโกเมส ไปร่วมทีมอย่างถาวรหลังจบฤดูกาล เดลี สตาร์ แหล่งข่าวจากแดนผู้ดี อ้างว่า “ไก่เดือยทอง” ของเมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กลายเป็นทีมล่าสุดที่แสดงความสนใจในตัวโกเมส และพร้อมยื่นข้อเสนอจำนวน 30 ล้านปอนด์ ไปให้ “เจ้าบุญทุ่ม” พิจารณา

โกเมส ย้ายจากบาเลนเซีย ไปยังถิ่นคัมป์ นู เมื่อปี 2016 แต่ไม่สามารถสร้างความประทับใจให้กับทีมในแคว้นคาตาลันได้ จนถูกปล่อยออกจากทีมในฤดูกาลนี้ สเปอร์ส เคยเป็นข่าวเชื่อมโยงกับโกเมส เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาด้วย ก่อนที่จะตัดสินใจย้ายมายังถิ่นกูดิสัน พาร์ค และลงสนามให้กับทีมไปทั้งหมด 28 เกมรวมทุกรายการ

ทีมของโปเช็ตติโน่ ไม่ได้มีการเสริมทัพนักเตะเข้ามาเพิ่มเติมในช่วง 2 ตลาดซื้อขายนักเตะที่ผ่านมา แต่ทีมได้ปล่อยมุสซ่า เดมเบเล่ ออกไปให้กวางโจว อาร์ แอนด์ เอฟ ในไชนีส ซูเปอร์ลีก ประเทศจีน เมื่อเดือนมกราคม ทำให้โกเมส เป็นเป้าหมายของทีมในเวลานี้

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง