ทีมจากพรีเมียร์ลีกขอลองซักตั้ง หวังกระชาก เกต้า บัลเด้ จากงูใหญ่

ทีมจากพรีเมียร์ลีกขอลองซักตั้ง หวังกระชาก เกต้า บัลเด้ จากงูใหญ่

ขอวัดใจกับพรีเมียร์ลีก ! เกต้า บัลเด้ ปีกดาวรุ่งของสโมสร อาแอส โมนาโก ได้ตกเป็นข่าวว่าเขานั้นยินดีต้อนรับโอกาสในการจะได้ย้ายไปค้าแข้งยังพรีเมียร์ลีก หลังจากที่ตัวของเขานั้นดูเหมือนว่าจะไม่ค่อยประสบความสำเร็จมากนักในการค้าแข้งแบบยืมตัวในเวทีกัลโช เซเรียอา กับสโมสร “งูใหญ่” อินเตอร์ มิลาน ในช่วงฤดูกาลที่จบไป

ปีกวัย 24 ปีรายนี้ ได้ใช้เวลาในฤดูกาลที่ผ่านมาในการยืมตัวมาเล่นในถิ่นซาน ซีโรของสโมสร “เนรัซซูรี” อินเตอร์มิลาน แต่ไม่ประสบความสำเร็จเท่าที่ควร และคาดว่าเขาน่าจะไม่ได้รับโอกาสในการเซ็นสัญญาเล่นกับอินเตอร์อย่างถาวร และนั่นก็เท่ากับว่าเขาจะต้องย้ายออกจากทีม และหาสโมสรที่พร้อมจะซื้อตัวของเขาเอาไว้เล่นอย่างถาวรด้วยนั่นเอง ทางฟากของโมนาโก ได้ตั้งค่าตัวของบัลเด้ เอาไว้ที่ 22 ล้านปอนด์ หรือที่ 26 ล้านยูโร และกำลังรอคอยให้สโมสรที่กล้าพอที่จะเสนอเงินเท่ากับที่พวกเขาต้องการนั้นติดต่อเข้ามาอยู่

กล่าวกันว่าในเวลานี้มีทีมจากระดับพรีเมียร์ลีกคือ “หมาป่า” วูล์ฟแฮมตัน วันเดอเรอร์ส และ “เดอะ แฮมเมอร์ส” เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ที่ได้แสดงความสนใจในตัวของบัลเด้ มากว่าใคร และพวกเขาเองก็ได้เตรียมการที่จะยื่นข้อเสนอเข้ามาแล้ว ในฤดูกาลที่จบไปนั้น บัลเด้ ได้ลงสนามให้อินเตอร์ไปทั้งสิ้น 24 นัด ยิงได้ 5 ประตูและทำอีก 2 แอสซิสต์ เจิมใบเหลืองไป 2 ใบและใบแดงอีก 1 ใบ แต่ผลงานของเขาก็ยังไม่ตอบโจทย์เท่าที่ควรในการเล่นในลีกอิตาลี

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง