อลิสซอน ย้อนความ หงส์แดงจีบตั้งแต่ตอนก่อนชนมาดริดปีก่อน

อลิสซอน ย้อนความ หงส์แดงจีบตั้งแต่ตอนก่อนชนมาดริดปีก่อน

ถูกใจฟอร์มตั้งแต่ก่อนทำศึกนัดชิง ! อลิสซอน เบคเกอร์ ผู้รักษาประตูทีมชาติบราซิลของสโมสร “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ได้เปิดเผยว่าในสมัยตอนที่เขายังเป็นนักเตะของสโมสรอาแอส โรมา เขาพอจะทราบมาบ้างแล้วว่าลิเวอร์พูลมีความสนใจในตัวเขา ตั้งแต่ก่อนที่จะลิเวอร์พูลจะได้เข้าไปเล่นในแชมเปี้ยนส์ลีกรอบชิงชนะเลิศเมื่อฤดูกาลที่แล้ว

เป็นที่เข้าใจกันทั่วไปว่าพลพรรค “หงส์แดง” ได้เลือกที่จะมุ่งเน้นไปที่การเสริมทัพผู้รักษาประตูที่ฝีมือและไว้ใจได้ มาเล่นกับทีมในช่วงตลาดที่ตลาดนักเตะซัมเมอร์ปีที่แล้วเปิดทำการ หลังจากการทำผลงานที่ยอดแย่จนทำเอาแฟนบอลรู้สึกเหมือนดูหนังสยองขวัญของ ลอริส คาริอุส มือกาวฝีมือเฟอะฟะชาวเยอรมัน ที่ได้ลงเล่นในเกมกับ เรอัล มาดริด ในกรุงเคียฟเมื่อปีที่แล้ว ซึ่งมันส่งผลให้ลิเวอร์พูลปราชัยในนัดชิงชนะเลิศอย่างยับเยิน 3-1

และสุดท้ายนั้น ลิเวอร์พูลก็รีบแก้ปัญหา พวกเขาลงเอยด้วยการทำลายสถิติโลกเพื่อลงนามเซ็นสัญญากับ อลิสซอน มาจากสโมสรโรมา และมือกาวชาวบราซิลก็ได้บอกว่ามันเป็นกระบวนการที่ยาวนาน “เท่าที่ผมรู้มา ลิเวอร์พูลมีความสนใจในฤดูกาลที่ผมทำผลงานได้ดีกับโรมา มันมีอยู่แล้วในแผนของพวกเขาที่จะไล่ล่าผู้รักษาประตูคนอื่น ผมไม่รู้ว่ามันเป็นจุดเปลี่ยนหรือไม่ ผมสามารถพูดได้ว่าผมเลือกทีมได้ถูกแล้ว และวันนี้ผมอยู่ในแชมเปี้ยนส์ลีกรอบชิงชนะเลิศ รายการที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของลิเวอร์พูลนอกจากในพรีเมียร์ลีกโดยเราเกือบจะชนะแล้ว” อลิสซอนกล่าวกับ Globo Esportevia SportWitness

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง