อเซนซิโอ ยันอีกที ไม่เคยคิดหนีชุดขาวซบหงส์แดง

อเซนซิโอ ยันอีกที ไม่เคยคิดหนีชุดขาวซบหงส์แดง

มาร์โก อเซนซิโอ เปิดเผยว่าเขาไม่เคยคิดที่จะย้ายออกจากทีมเรอัล มาดริด เลยแม้แต่น้อย หลังเจ้าตัวเพิ่งจะโชว์ฟอร์มได้อย่างร้อนแรงในเกมที่ ทีมชาติสเปน ถล่ม ทีมชาติโครเอเชีย เละถึง 6-0 ในวันอังคารที่ผ่านมา ดาวเตะของทีมราชันชุดขาว ทำไป 1 ประตูกับอีก 4 แอสซิส พาทีมกระทิงดุแก้แค้นทีมตราหมากรุกได้สำเร็จด้วย หลังพวกเขาถูกเขี่ยตกรอบ 16 ทีมสุดท้ายฟุตบอลโลก 2018 ที่ประเทศรัสเซีย

โดยในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา สื่อรายงานว่าเจ้าตัวต้องการย้ายออกจากทีมเรอัล มาดริด ท่ามกลางข่าวลือกับการย้ายไปร่วมทีม ลิเวอร์พูล แต่อย่างไรก็ตาม อเซนซิโอ ก็ได้ออกมาปฎิเสธข่าวลือดังกล่าว “ผมไม่เคยมีความคิดที่จะย้ายออกไปที่ไหนเลย นี่คือฤดูกาลที่ 3 ของผม ผมคิดว่าฤดูกาลนี้ผมจะได้ลงเล่นอย่างต่อเนื่องและพาทีมประสบความสำเร็จต่อไป ผมก็รู้ดีว่าผมกำลังโชว์ฟอร์มได้ดี”

มิดฟิลด์วัย 22 ปี ประสบความสำเร็จกับทีมอย่างมากมายในช่วงหลายปีที่ผ่านมา พาทีมคว้าแชมป์ได้ถึง 8 รายการ รวมไปถึงแชมป์ ลาลีก้า สเปน และแชมป์ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก หลังย้ายมาร่วมทีมในปี 2014 จากทีม เอร์เรเซเด มายอร์กา เรอัล มาดริด มีโอกาสรักษาสถิติคว้าชัยชนะได้ครบทั้ง 100 เปอร์เซนต์เต็ม หลังพวกเขามีโปรแกรมออกไปเยือนทีม แอธเลติก บิลเบา ในวันเสาร์นี้

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง