กอมปานี หวังว่าการเจรจาสัญญาฉบับใหม่ลงตัว

กอมปานี หวังว่าการเจรจาสัญญาฉบับใหม่ลงตัว

ปราการหลังวัย 33 ปีของสโมสรแมนเชสเตอร์ซิตี้ “แวงซอง กอมปานี” ออกมาเปิดเผยว่า ตัวเขาเองหวังว่าจะสามารถเจรจาสัญญาฉบับใหม่กับทางแมนเชสเตอร์ซิตี้ได้ในเร็วๆนี้ ทั้งยังเผยอีกว่าตัวเขาต้องการจะปักหลักค้าแข้งอยู่กับทีมเรือใบสีฟ้าต่อไป โดยปัจจุบันนี้ “แวงซอง กอมปานี” มีสัญญาอยู่กับสโมสรวแมนเชเตอร์ซิตี้ถึงแค่สิ้นสุดฤดูดาลนี้เท่านั้น แต่เขามั่นใจอย่างมากว่าจะได้รับการต่อสัญญาฉบับใหม่ออกไปอย่างแน่นอน

“แวงซอง กอมปานี” รับใช้สโมสรแมนเชสเตอร์ซิตี้มาเป็นฤดูกาลที่ 10 แล้ว และเพิ่งได้รับการจัดแมตท์ฉลองเทสติโมเนียลแมตท์ไปเมื่อเดือนกันยายน 2018 ที่ผ่านมา และล่าสุดปราการหลังรายนี้ได้ออกมาให้สัมภาาณ์ว่า

“โอว แน่นอน ผมจะเล่นต่อที่นี่ในฤดูกาลหน้า ยังไม่มีข้อเสนออื่นใดนอกจากทีมของผมในปัจจุบัน ผมรู้สึกว่าที่นี่คือครอบครัวของผม และเราจะเจรจาสัญญากันในแบบครอบครัวเช่นกัน เราอาจจะตกลงต่อสัญญาหรืออาจจะไม่ต่อก็ได้ แต่ ความสัมพันธ์ระหว่างผมกับสโมสรจะไม่มีวันเปลี่ยนแปลง แต่ตอนนี้มันไม่ใช่ความจำเป็นลำดับต้นๆแล้ว ผมตั้งใจจะเล่นต่อไป และจะคว้าความสำเร็จเพิ่มเติมให้กับสโมสร”

“แวงซอง กอมปานี” ย้ายมาเล่นให้กับแมนเชสเตอร์ซิตี้ตั้งแต่ปี 2011 และรับบทบาทกับตันทีมมาเป็นเวลายาวนาน พร้อมทั้งได้รับการยกย่องว่าเป็นหนึ่งในกองหลังที่ดีที่สุดคนหนึ่งในประวัติศาสตร์ของสโมสร สำหรับในฤดูกาลนี้ “แวงซอง กอมปานี้ ลงเล่นให้กับสโมสรแมนเชสเตอร์ซิตี้ไปแล้ว 19 นัด ในทุกรายการ โดยได้เป็นตัวจริงถึง 12 เกมส์ด้วยกัน

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง