อเล็กซิส และ มาติช ฟิตทันช่วย แมน ยูไนเต็ด เยือน บาร์เซโลนา

อเล็กซิส และ มาติช ฟิตทันช่วย แมน ยูไนเต็ด เยือน บาร์เซโลนา

สองนักเตะของสโมสรแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด “อเล็กซิส ซานเชส” และ “เนมานย่า มาติช” กลับมามีชื่อใน 22 ผู้เล่นที่จะไปเยือนสโมสรบาร์เซโลน่า ในศึกยูฟาแชมป์เปี้ยนลีก เลกที่สองในวันอังคารที่จะถึงนี้ หลังจากที่นัดแรกเป็นบาร์เซโลนาที่เอาชนะไปก่อนด้วยสกอร์ 1-0

“อเล็กซิส ซานเชส” เคยค้าแข้งให้กับสโมสรบาร์เซโลนาในช่วงปี 2011-2014 โดยเคยยิงให้กับทีมเจ้าบุญทุ่มของสเปนไป 47 ประตู จากการลงเล่น 141 นัด ซึ่งก่อนหน้านี้ กองหน้าชาวชิลีรายนี้ไม่ได้ลงเล่นให้ต้นสังกันตั้งแต่ช่วงต้นเดือนมีนาคมที่ผ่านมา เนื่องจากได้รับบาดเจ็บที่หัวเข่า ในขณะที่กองกลางอย่าง “เนมันย่า มาติช” นั้น ก็ได้รับบาดเจ็บที่กล้ามเนื้อขา

และไม่ได้ลงเล่นมาตั้งแต่ปลายเดือนมีนาคม แต่ล่าสุดนั้นทั้งสองคนเหมือนจะมีสภาพร่างกายที่ดีขึ้นแล้ว ทำให้ผู้จัดการทีมอย่าง “โอเล กุนนา โซลชาร์” ได้ตัดสินใจใส่ชื่อทั้งสองลงไปในแมตท์ครั้งนี้ ทางด้าน “มาคัส แรชฟอร์ด” กองหน้าของทีมออกมาเผยว่า ทีมของเขาสามารถผ่านเข้ารอบได้แน่นอน หลังจากที่เคยทำได้

เมื่อครั้งเจอกับสโมสรเปเอสเช และผ่านเข้ารอบมาได้แบบโกงความตาย “เราเดินทางไปแข่งขันด้วยความมั่นใจ ถ้าเราต้องการจะชนะ เราอาจะต้องเล่นในรูปแบบที่แตกต่างออกไป เหมือนกับที่เราเคยทำได้กับเปเอสเช”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง