อินเตอร์ขวางทาง ! หวังรั้งตัว “พี่หนุ่ม” ให้ต่อสัญญากับทีมต่อไป

อินเตอร์ขวางทาง ! หวังรั้งตัว “พี่หนุ่ม” ให้ต่อสัญญากับทีมต่อไป

อินเตอร์ มิลาน สโมสรแชมป์ กัลโช่ เซเรียอา ได้มีข่าวว่าพวกเขากำลังต้องการเจรจาให้ แอชลี่ย์ ยัง ปีกจอมเก๋าชาวอังกฤษให้อยู่ช่วยทีมต่อไปในฤดูกาลหน้า หลังจากที่นักเตะรายนี้หมดสัญญากับทีมไปแล้ว นักเตะรุ่นเก๋ารายนี้ กำลังจะหมดสัญญากับทีม และเขาเองก็ต้องการย้ายกลับไปเล่นในลีกบ้านเกิดอีกครั้ง โดยมีอดีตสโมสรที่เขาเคยค้าแข้งด้วยอย่าง วัตฟอร์ด ติดตามสถานการณ์ของเขาอยู่

วัตฟอร์ดได้เลื่อนชั้นกลับมายังพรีเมียร์ลีก และพวกเขาก็ต้องการศิษย์เก่ารายนี้ ให้ย้ายกลับไปผนึกกำลังกับนักเตะรุ่นใหม่ในการเอาตัวรอดจากการตกชั้นในฤดูกาลใหม่ด้วยเช่นกันแต่ว่าตอนนี้ อินเตอร์ มิลาน ก็ยังมีความหวังที่จะสามารถทำการเจรจาเพื่อขยายสัญญากับ “พี่หนุ่ม” ให้สำเร็จเพื่อช่วยแบกทีมต่อไป และนอกจากนี้พวกเขายังคิดที่จะต่อสัญญากับ อันเดรีย รานอคเคีย กองหลังชาวอิตาเลียนให้อยู่กับทีมต่อไปแบบไม่มีทางเลือกด้วย

เมื่อวานนี้ อินเตอร์ ได้เปิดใช้งานตัวเลือกในการขยายสัญญากับ ดานิโล ดามโบรซิโอ ไปจนถึงเดือนมิถุนายน 2022 โดยเอเย่นต์ของเขาถูกพบตัวว่ากำลังเดินเข้าไปที่สำนักงานใหญ่ของสโมสรด้วยนั่นเองและนอกจากนี้ ข้อเสนอเดียวกันนี้กำลังถูกนำเสนอให้กับ ยัง และรวมถึงกับตัวของ ราน็อคเคีย อีกด้วยอินเตอร์ มิลาน เพิ่งจะได้ตัวของ ซิโมเน่ อินซากี้ เข้ามาทำทีมแทนที่ตัวของ อันโตนิโอ คอนเต้ ที่ประกาศลาออกจากการคุมทีมไปเพราะมีเรื่องมีราวกับบอร์ดบริหารจนมองหน้ากันไม่ติด

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง