ดิ ฟรานเชสโก้ คัมแบ็ก ! ประกาศเซ็นสัญญาคุมทีม เวโรน่า !

ดิ ฟรานเชสโก้ คัมแบ็ก ! ประกาศเซ็นสัญญาคุมทีม เวโรน่า !

ยูเซบิโอ ดิ ฟรานเชสโก้ กุนซือฟอร์มตกชาวอิตาเลียน ยังคงชื่อชั้นขายดีเช่นเดิม โดยเขาได้รับการแต่งตั้งให้ทำหน้าที่เป็นโค้ชคนใหม่ของสโมสร เฮลลาส เวโรน่า อย่างเป็นทางการแล้วเฮลลาส เวโรน่า ได้ประกาศแต่งตั้งให้ตัวของ ดิ ฟรานเชสโก้ มาทำงานเป็นผู้จัดการทีมคนใหม่ด้วยสัญญา 2 ปี ซึ่งมันคือสโมสรแห่งที่ 4 ในรอบ 2 ปีของ ดิ ฟรานเชสโก้ เลยทีเดียว

ข้อตกลงในสัญญาคุมทีมฉบับนี้ของ “พี่แว่น” จะดำเนินไปจนถึงมิถุนายน 2023 และเขาเองก็ได้รับการใส่ออพชั่นในยกเลิกสัญญาเอาไว้ด้วยหลังจากที่ ยูเซบิโอ ได้ทำการยกเลิกสัญญากับกายารี่ด้วยความยินยอมร่วมกันทั้งสองฝ่าย มันเลยทำให้อดีตกุนซือโรม่ารายนี้ได้อิสระในการจะหาสโมสรแห่งใหม่เพื่อคุมทีมต่อไป ซึ่งที่ผ่านมานั้น ยูเซบิโอ ตกงานตั้งแต่ช่วงกลางซีซั่น แต่ว่าเขายังมีสัญญาคุมทีมอยู่ เลยทำให้ยังไม่สามารถหาทีมคุมใหม่ได้ทันที และต้องรอให้กายารี่เรียกเขาไปตกลงยกเลิกสัญญาอย่างเป็นทางการก่อนนั่นเอง

ดิ ฟรานเชสโก้ ถูกไล่ออกจากการคุมทีมแห่งเกาะซาร์ดิเนียในเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา แต่ยังอยู่ภายใต้สัญญาคุมทีมระยะยาวเขาได้เข้ามาแทนที่ อีวาน ยูริช ที่สโมสร เวโรน่า หลังจากที่ตัวของ ยูริช ย้ายไปคุมทีมโตริโน่ และนี่ยังเป็นทีมที่ 4 ของยูเซบิโอตั้งแต่ปี 2019 เป็นต้นมาหลังจากที่เขาโดน โรม่า , ซามพ์โดเรีย และ กายารี่ ไล่ออกตามลำดับ

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง