ฟูแล่มพร้อมตอบรับฝั่งของ ไลป์ซิก ขอซิวตัว “ลุคแมน” กลับมายังพรีเมียร์ลีก

ฟูแล่มพร้อมตอบรับฝั่งของ ไลป์ซิก ขอซิวตัว “ลุคแมน” กลับมายังพรีเมียร์ลีก

ยังไม่เงียบนะครับ ! ฟูแล่ม ทีมน้องใหม่แต่หน้าเก่าของพรีเมียร์ลีกได้มีข่าวว่าพวกเขากำลังพยายามเจรจากับทีม RB ไลป์ซิก สำหรับคว้าตัวของ อเดโมลา ลุคแมน ปีกของสโมสรไลป์ซิกมาเสริมทัพ และดีลการเจรจาครั้งนี้กำลังดำเนินการอยู่อย่างต่อเนื่องสก็อตต์ ปาร์กเกอร์ หัวหน้าโค้ชของทีม “เดอะ คอตเทเกอร์” ได้ยืนยันถึงแผนการที่พวกเขาจะนำอดีตผู้เล่นเกมรุกของ เอฟเวอร์ตัน กลับมาเล่นที่ลีกอังกฤษอีกครั้ง และได้มีการเจรจาการในเรื่องการยืมตัวของ ลุคแมน กลับมายังพรีเมียร์ลีก

RB ไลป์ซิก ค่อนข้างจะตั้งความหวังในตัวของ ลุคแมน เอาไว้สูงพอสมควร และยังมองดูว่าตัวของนักเตะรายนี้สมควรที่จะมีค่าตัวในระดับที่สูงไว้ก่อนเช่นกัน แต่ว่านักเตะรายนี้ก็ใช่ว่าจะได้รับโอกาสในการลงเล่นที่มากพอ และยังรับรู้อีกด้วยว่าเขาจะต้องต่อสู้อย่างหนักเพื่อหาโอกาสในการลงเล่นในฤดูกาลนี้ และทางเดียวที่จะทำให้เขาได้รับโอกาสในการลงเล่น นั่นก็คือเขาจะต้องย้ายทีมเท่านั้น

ดังนั้น RBL จึงเปิดโอกาสให้ทุกสโมสรที่มีเงินพอ สามารถก้าวเข้ามาติดต่อเพื่อขอยืมตัวปีกทีมชาติอังกฤษชุด U21 ไปเสริมทัพได้ และสามารถใส่ออพชั่นในการซื้อตัวถาวรไว้ด้วยก็ได้ มีการกล่าวถึงการย้ายทีมในครั้งนี้ว่า ฟูแล่ม ดูจะเป็นทีมตัวเต็งในการเซ็นสัญญากับปีกรายนี้ โดยที่ในฤดูกาลที่แล้วนั้น ลุคแมน ลงเล่นในบุนเดสลีกาไปแค่ 13 นัดเท่านั้น

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง