ม้าลายโดนแช๊ะภาพ ไรโอลา นั่งคุย เนดเวด ส่อแววตกลงเรื่องเดอ ลิกต์

ม้าลายโดนแช๊ะภาพ ไรโอลา นั่งคุย เนดเวด ส่อแววตกลงเรื่องเดอ ลิกต์

เลิกปั่นแล้วสินะ ! “ไอ้ม้าลาย” ยูเวนตุส โคตรทีมแชมป์ลีก 8 สมัยติดจากศึกกัลโช เซเรียอา ในที่สุดก็มาแรงแซงทางโค้ง เมื่อพวกเขากำลังจะสามารถปิดดีลข้อตกลงสำหรับคว้าตัวของ มาธไธจ์ เดอ ลิกต์ กองหลังกัปตันทีมมอาแจ็กซ์ มาค้าแข้งในถิ่นอัลลิอันซ์ สเตเดี้ยม ได้สำเร็จแล้วภายในสัปดาห์หน้านี้ หลังจากที่ตกลงค่าตัวและค่าเหนื่อยกันได้อย่างลงตัวในตอนนี้แล้ว

หนังสือพิมพ์กีฬา France Football จากประเทศฝรั่งเศส ได้เผยแพร่รูปถ่ายของรองประธานสโมสรยูเวนตุสอย่าง พาเวล เนดเวด ที่นั่งคุยกับ มิโน ไรโอลา ซูเปอร์เอเยนต์บ้าเลือดชาวอิตาเลียน ในมอนเต้ คาร์โล ในช่วงสุดสัปดาห์นี้ และมีความเป็นไปได้สูงที่ทางไรโอลา จะชื่นชอบข้อเสนอนี้จากยูเวนตุส และจะให้ เดอ ลิกต์ ลองตัดสินใจย้ายมาสวมยูนิฟอร์มเบียงโคเนรีในฤดูกาลหน้า

ไรโอลา ทำหน้าที่เป็นเอเยนต์ตัวแทนของ เดอ ลิกต์ และได้เข้าทำการเข้าประชุมลับสุดยอดกับสโมสรยูเวนตุสมาตลอดหลายวันที่ผ่านมา และท่ามกลางข่าวลือที่ว่าทางฝั่งของ ยูเวนตุส ก็ยอมที่จะตกลงจ่ายค่าตัว 70 ล้านยูโรให้กับ อาแจ็กซ์ สำหรับเซ็นสัญญากับกองหลังทีมชาติฮอลแลนด์รายนี้มาอยู่กับทีม

และนอกจากนี้ ยูเวนตุส ก็ยังมีความยินดีที่จะได้จ่ายค่าเหนื่อยมากถึง 12 ล้านยูโรต่อปีให้กับเดอ ลิกต์ อีกด้วย และน่าจะสยบข่าวที่เจ้าตัวจะย้ายไปเล่นในสเปนหรืออังกฤษ และฝรั่งเศสแล่วอย่างแน่นอนในเวลานี้

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง