มิโน ไรโอลา มีข่าว นัดพบ 2 ผอ.ม้าลาย หวังเคลียร์เรื่อง ปอล ป๊อกบา

มิโน ไรโอลา มีข่าว นัดพบ 2 ผอ.ม้าลาย หวังเคลียร์เรื่อง ปอล ป๊อกบา

แบบนี้จะดีลกันยังไงต่อล่ะอ้วน ! มิโน ไรโอลา ซูเปอร์เอเยนต์ชื่อดังชาวอิตาเลียน ได้ตกเป็นข่าวว่าเขาได้อยู่ในกรุงลอนดอนเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา พร้อมกับการเข้าพบกับทาง พาเวล เน็ดเวด และ ฟาบิโอ ปาราติซี่ 2 ผู้อำนวยการจากสโมสร “ไอ้ม้าลาย” ยูเวนตุส ทีมดังของกัลโช เซเรียอา ซึ่งการพบกันของสามเพื่อนซี้ครั้งนี้น่าจะมีเรื่องของการเจรจาดีลบางอย่าง

Tuttosport สื่อกีฬาของประเทศอิตาลีได้กล่าวว่าทั้งสามโบรกเกอร์ ได้มรการนัดพบกันเพื่อวางแผนที่จะเซ็นสัญญากับ ปอล ป๊อกบา จอมทัพทีมชาติฝรั่งเศสของสโมสร “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่เป็นนักเตะในความดูแลของไรโอลา ให้ย้ายจากแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาค้าแข้งกับยูเวนตุสอีกครั้ง

ในขณะที่สโมสร “ราชันย์ชุดขาว” เรอัล มาดริด ทีมชั้นนำของลีกสเปน ก็ยังคงเป็นตัวเลือกแรกสำหรับกองกลางทีมชาติฝรั่งเศสรายนี้ ที่มีข่าวกับยักษ์ใหญ่จากลีกสเปนมานานแล้ว และมาดริดเองก็กำลังดิ้นรนเต็มที่เพื่อตอบสนองความต้องการของยูไนเต็ดที่อยากได้ค่าตัวของป๊อกบาไว้มากๆก่อน แต่ป๊อกบาเองก็เต็มใจที่จะสร้างโอกาสให้กับตัวเอง กับความคิดที่จะกลับไปค้าแข้งในเมืองตูรินภายในเดือนนี้

ยูเว่ มีความยินดีที่จะรวมเอาทั้งตัวของ มาริโอ มานด์ซูคิช กองหน้าทีมชาติโครเอเชีย และ แบลส มาตุยดี้ กองกลางตัวรับทีมชาติฝรั่งเศส เอาไว้ในข้อเสนอของพวกเขาเพื่อเสนอให้กับ ยูไนเต็ด และในขณะเดียวกัน พวกเขายังพยายามโน้มน้าวใจให้ เปาโล ดีบาลา กองหน้าอีกรายย้ายไปผีแดงด้วย แม้ว่ากองหน้ารายนี้จะปฏิเสธโอกาส ปัญหาใหญ่สำหรับ ยูเว่ และ ป๊อกบา ก็คือการยืนยันของ ยูไนเต็ด ในเรื่องที่พวกเขาต้องการเงินสด ไม่อยากเอาป๊อกบาไปแลกตัวกับใคร

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง