ผอ.อันเดอร์เลชต์ยืนยัน ไม่ได้ช่วย โรเมลู ลูกากู กดดันผีแดงจนได้ย้ายไปงูใหญ่

ผอ.อันเดอร์เลชต์ยืนยัน ไม่ได้ช่วย โรเมลู ลูกากู กดดันผีแดงจนได้ย้ายไปงูใหญ่

ไมเคิล แวร์ชูเอเรน ผู้อำนวยการของสโมสรอันเดอร์เลชต์ ทีมจากลีกสูงสุดของประเทศเบลเยียม ได้ยืนยันว่าตัวของ โรเมลู ลูกากู ศูนย์หน้าทีมชาติเบลเยียมของสโมสรอินเตอร์ มิลาน ไม่ได้ทำอะไรผิดพลาดกับพวกเขาในสัปดาห์นี้ และตัวของลูกากู ก็แค่มาซ้อมและเรียกความฟิตร่วมกับอันเดอร์เลชต์ที่เป็นสโมสรเก่าของเขาแค่นั้น

อดีตกองหน้าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในที่สุดก็สามารถย้ายไปเล่นที่สโมสรอินเตอร์ มิลาน ได้สำเร็จในราคาทั้งสิ้น 75 ล้านปอนด์เมื่อวานนี้ ซึ่งหลังจากที่เจ้าตัวหายหน้าจากผีแดงไปช่วงหนึ่งมันก็เพราะว่าเขาใช้เวลาฝึกซ้อมเป็นเวลาทั้งสัปดาห์กับสโมสรดังของลีกเบลเยียม ซึ่งในอดีตนั้นตัวของเขาเคยเป็นดาวรุ่งของยอดทีมอย่างอันเดอร์เลต์มาก่อน

ลูกากู ย้ายจากอันเดอร์เลชต์ไปเล่นในลีกท๊อปของยุโรปอย่างพรีเมียร์ลีก ด้วยการเล่นให้กับเชลซี , เวสต์บรอมวิช , เอฟเวอร์ตัน , แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก่อนจะมาลงเอยกับอินเตอร์ มิลานในที่สุด ซึ่งก็ยืดเยื้อกันมาสองเดือนเต็มเลยทีเดียว

และมันมีการอ้างว่า ลูกากู ได้ขอให้ทางอันเดอร์เลชต์ กดดันทางแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพื่อให้เขาย้ายทีมได้สมใจเสียที แต่กระนั้นแล้วตัวของ แวร์ชูเอเรน ก็ได้กล่าวว่าข่าวลือดังกล่าวไม่เป็นความจริงเลยแม้แต่นิดเดียว เขากล่าวว่า “ผมรู้จักประธานของพวกเขาดี เขาไม่ใช่คนสายเสี้ยมแบบนั้นแน่นอน หาก โรเมลู ไม่ได้รับอนุญาตให้มาฝึกที่นี่กับเราล่ะก็ เราก็ไม่สามารถให้เขามาอยู่ที่นี่แน่นอน ทุกอย่างเราทำตามข้อตกลง ไม่มีอะไรเลย”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง