ขัดแข้งกับประธาน ! สื่อเผย เพราะ มาร์เซลิโน ไม่ฟัง ลิม เลยโดนเชือด

ขัดแข้งกับประธาน ! สื่อเผย เพราะ มาร์เซลิโน ไม่ฟัง ลิม เลยโดนเชือด

นี่เองที่ทำให้โดนปลด ! ปีเตอร์ ลิม เจ้าของสโมสรบาเลนเซีย ได้เลือกที่จะไล่ออกตัวของ มาร์เซลิโน อดีตกุนซือ ออกจากตำแหน่งเทรนเนอร์ของโมสรเมื่อวานนี้ หลังจากที่เขารู้สึกว่าเหมือนตัวเองกำลังโดนดูถูกโดยโค้ชสายเฮี้ยบรายนี้มาตลอดตั้งแต่ในช่วงฤดูร้อน Marca กล่าวว่าความสะบั้นกันอย่างสิ้นเชิงในความสัมพันธ์ระหว่าง ลิม ประธานสโมสรชาวสิงคโปร์ กับทางตัวของ มาร์เซลิโน มันได้นำไปสู่การที่มาร์เซลิโน โดนสั่งปลดจากการทำหน้าที่เป็นเทรนเนอร์ในที่สุด

ลิมรู้สึกว่า มาร์เซลิโน แสดงความไม่เคารพต่อเขาเป็นอย่างมากในช่วงฤดูร้อนนี้ และเขาก็เลยตัดสินใจที่จะกำจัดเขาออกจากตำแหน่งตั้งแต่เมื่อสองสัปดาห์ก่อนด้วยซ้ำไป ทั้งๆที่เทรนเนอร์รายนี้สามารถพาบาเลนเซียไปลุยแชมเปี้ยนส์ลีกได้ 2 ปีติดต่อกันเป็นครั้งแรกในรอบ 6 ปี แล้วยังพทีมคว้าถ้วยแชมป์ โคปา เดล เรย์ มาครองอีกด้วย

มาร์เซลิโน มีความสำคัญอย่างยิ่งต่อกิจกรรมของสโมสรในช่วงตลาดนักเตะที่ผ่านมา โดยเขาต้องการให้ทีมเสริมทัพนักเตะด้วยการทุ่มเงิ แต่ลิมไม่เห็นด้วย และต้องกรให้ผลักดันนักเตะเยาวชน และเขาก็มองว่าการทำหน้าที่ของ มาร์เซลิโน เป็นการดูถูกความเห็นส่วนตัวของเขา

“สโมสรได้บอกกับผมว่า ราฟินญา จะไม่มาเล่นให้กับทีมนี้ หากโรดริโก้ย้ายออกไป เราจะต้องเปลี่ยนวัตถุประสงค์ของเรา เรากำลังเห็นการลงทุนที่ของซบีย่า, เรอัล เบติส เขากำลังทำกันอย่างจริงจัง … และฤดูกาลหน้าจะเป็นเรื่องยาก” มาร์เซลิโน ได้กล่าวในช่วงฤดูร้อน ความคิดเห็นประเภทนี้ทำให้ตำแหน่งของ มาร์เซลิโน กระเด็นในทันที

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง