ใจเย็นๆ เอเมรี่ ยันไม่นานเกินรอ เลโน่ ได้โชว์ฝีมือ

ใจเย็นๆ เอเมรี่ ยันไม่นานเกินรอ เลโน่ ได้โชว์ฝีมือ

อูไน เอเมรี่ นายใหญ่ของทีม “อาร์เซน่อล” ยืนยันว่า แบรนด์ เลโน่ จะได้รับโอกาสโชว์ฝีมือการเซฟประตูและเสริมสร้างความมั่นใจของเขาที่อาร์เซน่อล แต่ถึงกระนั้นเขาก็ยังไม่ได้ตัดสินใจว่าใครคือผู้รักษาประตูมือหนึ่งของทีม เลโน่เข้าแคมป์ปืนใหญ่จากไบเออร์ เลเวอร์คูเช่น ในซัมเมอร์ที่ผ่านมาและเขาต้องรอคอยโอกาสอย่างยาวนานกว่าจะได้ลงประเดิมสนามให้กับทีมในเกมที่พวกเขาเอาชนะวอร์สกล้า 4-2 ในฟุตบอลยูโรป้าลีกรอบแบ่งกลุ่มนัดแรก

“คุณต้องการแพสชั่นจากทุกๆคน โดยเฉพาะอย่างยิ่งนักเตะดาวรุ่งและนักเตะใหม่ ประสบการณ์คือสิ่งสำคัญในการลงเล่นแต่ละเกมในพรีเมียร์ลีก เพราะว่ามันเป้นลีกที่มีการแข่งขันสูงมากๆ” เอเมรี่ เผยกับ สกายสปอร์ต

“พวกเราพอใจกับเลโน่ เขาลงเล่นเกมแรกในฐานะผู้รักษาประตูตัวจริง เราต้องให้โอกาสเขาอย่างต่อเนื่องและความมั่นใจ มันจะทำให้เขาลงเล่นด้วยฟอร์มการเล่นที่ดีที่สุดของเขา ความคิดของผมคือการตัดสินใจในชั่วโมงสุดท้ายในแต่ละเกมและผมจะบอกนักเตะของผมถึงการตัดสินใจของผม ในตอนนี้ปีเตอร์ เช็กทำผลงานได้ดีมากๆและเราอธิบายกับนักเตะทุกคน ร่วมไปถึงผู้รักษาประตูเกี่ยวกับสถานการณ์ในแต่ละเกม”

โดยเอเมรี่ก็ทราบดีว่าทีมของเขามีปัญหาในการรักษาคลีนชีทในฤดูกาลนี้ แต่เขาก็ยังพอใจกับเกมรับของเขาที่พัฒนาขึ้นสัปดาห์ต่อสัปดาห์

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง