ไม่คม! สปัลเล็ตติเซ็ง แข้งนาโปลีเล่นไม่เฉียบ พ่ายให้มิลานจนได้

สปัลเล็ตติเซ็ง แข้งนาโปลีเล่นไม่เฉียบ พ่ายให้มิลานจนได้

ลูเซียโน่ สปัลเล็ตติ กุนซือนาโปลี ได้กล่าวว่าการแข่งขันเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว พวกเขาไม่ควรพ่ายต่อเอซีมิลานโอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ ทำประตูโทนในเกมดังกล่าวให้กับ มิลาน ทำให้มิลานแย่งตำแหน่งจ่าฝูงกลับคืนมาจากนาโปลีได้สำเร็จ“พวกเขาชนะและเราแพ้” สปัลเล็ตติกล่าวกับ DAZN

“เราเริ่มต้นได้ดี ผ่านบอลได้ดี แต่บางทีเราอาจจะไม่ได้มีเทพีแห่งชัยชนะอยู่ข้างๆ เราทำผิดพลาดเล็กน้อยหลังจากการแข่งขันครึ่งหลังของเกมได้มาถึง และพวกเราก็ไม่เฉียบคมมากพอที่จะสร้างโอกาสในการทำประตูให้มันชัดเจนได้เราเสียประตูแบบที่มันไม่น่าจะเสีย เราพลาดแบบง่ายดายเกินไป จากนั้นมิลานก็ทำได้ดีในการเล่นเกมรับเมื่อคุณขาดความคมในการยิงประตู คุณก็ต้องไม่เสียประตู และถ้าคุณผ่านบอลได้ดี คุณไม่จำเป็นต้องมีร่างกายที่แข็งแกร่งก็ได้ เราให้บอลมันทำงานแทนเรา แต่ก็นะ เราขาดผู้เล่นบางคนไป ทำให้การหมุนเวียนนักเตะทำได้ลำบากมาก ในขณะที่คนอื่นๆ

ก็ฟิตไม่เต็มที่ เช่น ฟาเบียน รุยซ์ มีอาการเจ็บเอว และเราต้องใช้งานนักเตะอย่างระมัดระวังสปัลเล็ตติยังกล่าวอีกว่าถ้าคุณเล่นในฐานะจ่าฝูง คุณต้องมีความแข็งแกร่ง เฉียบคมกว่านี้ แต่ในเกมกับมิลาน หากคุณรับแรงกดดันไม่ได้ ก็แทบจะเป็นไปไม่ได้เลยที่จะชนะเราต้องวางแผนกันใหม่ ซ้อมใหม่ทั้งหมด หลังจากที่เรากลับมาซ้อมในช่วงต้นสัปดาห์ที่ผ่านมา เราเริ่มมองเห็นแล้วว่าเรามีปัญหาเรื่องอะไรกันอยู่”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง