แฟรงค์ แลมพาร์ด เปรยๆ ไม่ขวางถ้า โมเสส จะย้ายไปอินเตอร์

แฟรงค์ แลมพาร์ด เปรยๆ ไม่ขวางถ้า โมเสส จะย้ายไปอินเตอร์

แฟรงค์ แลมพาร์ด เจ้านายหนุ่มหน้าเหลี่ยมของสโมสร “สิงโตน้ำเงินคราม” เชลซี ได้บอกใบ้กลายๆถึงการย้ายทีมของ วิกเตอร์ โมเสส แบ็กจอมบุกชาวไนจีเรีย ที่ตอนนี้ได้ย้ายไปยังสโมสรอินเตอร์ มิลาน อย่างเป็นทางการแล้ว Sky Italia กล่าวว่า โมเสส ได้บรรลุข้อตกลงเงื่อนไขส่วนตัวกับทางทีมรองจ่าฝูงเซเรียอาแล้ว ซึ่งเขาพร้อมที่จะย้ายออกจาก เฟเนบาห์เช่ ที่ซึ่งเขากำลังเล่นแบบยืมตัวหลังจากเผ่นออกจากเชลซีมา

อินเตอร์ เป็นทีมที่รั้งอันดับสองในตารางเซเรียอา โดยตามหลังยูเวนตุสเพียงไม่กี่แต้ม และพวกเขาก็ได้ยื่นข้อเสนอแบบสัญญายืมตัวพร้อมตัวเลือกในการซื้อตัวถาวรจากเชลซี แลมพาร์ด ได้ยืนยันเมื่อบ่ายวันจันทร์ว่า โมเสส พร้อมที่จะย้ายไปเล่นยังสโมสรแห่งอื่นแล้ว ก่อนการเผชิญหน้ากับอาร์เซนอลในเกมพรีเมียร์ลีก แลมพาร์ด ก็ได้ยอมรับว่า “เมื่อโมเสสเขากลับมาที่นี่ มันก็ดูเป็นความพร้อมอีกแบบหนึ่งนะ แต่ถ้ามุมมองของเขาคือยากที่จะย้ายไปที่อื่น เราก็ต้องปล่อยตัวของเขานะ”

ผู้จัดการทีมอินเตอร์ นั่นคือตัวของ อันโตนิโอ คอนเต้ กำลังมองหาโอกาสในการได้กลับมาร่วมตัวกับวิงแบ็กรายนี้ที่ซาน ซิโร โมเสส ไม่ค่อยได้รับโอกาสในการลงเล่นให้กับ เฟเนบาห์เช่ มากเท่าไหร่นัก เพราะเขาได้ลงเล่นไปแค่ 7 นัดเท่านั้น แต่ตอนนี้ทางด้านของ คอนเต้ ก็อยากจะร่วมงานกับอดีตลูกทีมรายนี้ที่เคยร่วมงานกันจนคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกร่วมกันได้สำเร็จในฤดูกาล 2016-17 มาแล้วนั่นเอง และตอนนี้ก็เจรจาลงตัวไปแล้ว

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง