ไปลีกซาอุ! เด เกอา ลุ้นร่วมทีมกับโรนัลโด้ หลังอัล นาสเซอร์เสนอเงินก้อนโต

ไปลีกซาอุ! เด เกอา ลุ้นร่วมทีมกับโรนัลโด้ หลังอัล นาสเซอร์เสนอเงินก้อนโต

ไม่ไปแล้วสเปน! ดาบิด เด เกอา ผู้รักษาประตูชาวสเปนที่เวลานี้ไร้สังกัดให้ลงเล่นอยู่ ดูเหมือนว่าเขาจะมีโอกาสได้กลับมารวมตัวกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เพื่อนเก่าชาวโปรตุเกสอีกครั้ง แต่เป็นการมาเล่นในลีกซาอุดิอาระเบีย หลังจากที่มีสโมสรชั้นนำหลายแห่งให้ความสนใจในตัวของ เด เกอา อยู่เช่นกัน

เด เกอา หวังที่จะได้ย้ายไปร่วมทีมเรอัล มาดริด ในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากที่ ติโบต์ กูร์กตัวส์ ผู้รักษาประตูมือ 1 ทีมชาติเบลเยี่ยมได้รับบาดเจ็บหนักที่ ACL ทำให้ กูร์กตัวส์ ต้องเข้ารับการผ่าตัดและพักยาวเต็มๆ 8 เดือน อย่างไรก็ตาม คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือเรอัล มาดริด ดูเหมือนจะตัดสินใจแล้วว่า เด เกอา ไม่ใช่ผู้รักษาประตูที่เหมาะสมสำหรับเขา และยังได้ให้ตัวของ อันเดรย์ ลูนิน มือ 2 ชาวยูเครนลงเล่นเป็นตัวหลัก และยังเซ็นสัญญายืมตัวของ เกป้า อาร์ริซาบาลาก้า จากเชลซีมาเล่นด้วยแล้วเช่นกัน

ตามที่ Marca ได้กล่าวเอาไว้ก็คือในตอนนี้ เด เกอา มีตัวเลือกทีมในลีกยุโรปให้เลือกมาก เนื่องจากล่าสุด บาเยิร์น มิวนิค ก็ปฏิเสธที่จะไล่ล่าลายเซ็นของเขาเช่นกัน ข้อเสนอจาก อัล-นาสเซอร์ ทีมชั้นนำในลีกซาอุดีอาระเบีย เป็นทีมที่ยื่นข้อเสนอเข้ามาในระดับมากพอที่จะทำให้ เด เกอา อาจยอมรับได้ในที่สุด

เขาจะได้รับค่าเหนื่อยก้อนโต ซึ่งอาจจะมากกว่าที่เขาได้รับกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดเมื่อฤดูกาลที่แล้วด้วยซ้ำ และเขายังมีโอกาสจะได้เล่นร่วมกับ โรนัลโด้ และรวมถึง ซาดิโอ มาเน่ อดีตแข้งบาเยิร์น มิวนิค ที่ย้ายไปจอยกับโรนัลโด้แล้ว

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง