ผู้จัดการทีมอาร์เซนอล อูไน อเมรี่ ถูกปรับ 8,000 ยูโร หลังจากเตะขวดน้ำต่อหน้าแฟนบอล

ผู้จัดการทีมอาร์เซนอล อูไน อเมรี่ ถูกปรับ 8,000 ยูโร หลังจากเตะขวดน้ำต่อหน้าแฟนบอล

“อูไน อเมรี่” ผู้จัดการทีมชาวสเปนของสโมสรอาร์เซนอล ถูก FA ของอังกฤษลงโทษด้วยการปรับเงินเป็นจำนวนเงิน 8,000 ยูโร หลังจากที่เขาไปเตะขวดหน้าต่อหน้าแฟนบอลในแมตท์ที่อาร์เซนอลพบกับไบร์ทตัน หลังจากแมตท์ที่อาร์เซนอลพบกับไบร์ทตันที่ผ่านมา แล้วเสมอกันไปนั้น ทำเอาอเมรี่ไม่พอใจต่อผลงานของลูกทีมพอสมควร เลยระบายอารมณ์ด้วยการเตะขวดน้ำ และจากการสอบสวนข้อเท็จจริงที่เกิดขึ้น “อเมรี่” เลยต้องรับบทลงโทษตามการพิจารณาของ FA

อย่างไรก็ตาม “อูไน อเมรี่” ได้ออกมาขออภัยกับสื่อมวลชนต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นแล้วในสัปดาห์ที่ผ่านมา ในแถลงการณ์อย่างเป็นทางการของ FA ได้ระบุไว้ว่า “ผู้จัดการทีมของอาร์เซนอล อูไน อเมรี่ จะถูกปรับเป็นเงิน 8,000 ยูโร หลังจากที่เขาได้ยอมรับผิดต่อสิ่งที่เกิดขึ้น”

ทางด้าน “อูไน อเมรี่” ได้ออกมาให้สัมภาษณ์และขออภัยกับสิ่งที่เกิดขึ้น พร้อมยอบรับผิดต่อสิ่งที่เกิดขึ้น “ผมต้องขอโทษอีกครั้งสำหรับสิ่งที่เกิดขึ้น แต่การที่ผมเตะขวดน้ำนั้น มันเป็นเพราะว่าขวดน้ำนั้นมันอยู่ใกล้กับตัวผม ไม่ใช่เตะเพราะความตั้งใจของผม แต่อย่างไรก็ตาม ก็ยอมรับต่อการตัดสินใจลงโทษจากทาง FA เพราะว่ามันเป็นการกระทำที่เกิดขึ้นจากผม”

สถานการณ์ของอาร์เซนอลนั้นยังไม่ค่อยดีเท่าไรนัก หลังจากที่สะดุดไปในหลายๆแมตท์ ทั้งแมตท์ที่เสมอกับไบร์ทตันไป 1-1 และล่าสุดถูกลิเวอร์พูลยำใหญ่ไปถึง 5-1 ปัจจุบันรั้งอันดับ 5 ของตารางพรีเมียร์ลีก ตามหลังทีมอันดับ 4 เชลซี อยู่ 5 คะแนน และตามหลังจ่าฝูงอย่างลิเวอร์พูลอยู่ถึง 16 คะแนน เลยทีเดียว

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง