ยิงได้สะใจ ! อิกวาอิน ประกาศ การได้ยิงประตูในเอล ดาร์บี้ มันยอดเยี่ยมเสมอ

ยิงได้สะใจ ! อิกวาอิน ประกาศ การได้ยิงประตูในเอล ดาร์บี้ มันยอดเยี่ยมเสมอ

สะใจเสมอยามยิงได้ดาร์บี้ ! กอนซาโล อิกวาอิน สไตรเกอร์ชาวอาร์เจนไตน์ของทีมยูเวนตุส ได้กล่าวว่าเขารู้สึกยินดีกับชัยชนะของทีมยูเวนตุส ที่มีเหนือสโมสร “งูใหญ่” อินเตอร์ มิลาน โคตรทีมหัวตารางของกัลโช เซเรียอาเป็นอย่างมาก แถมในเกมนี้เขายังเป็นคนจัดการยิงประตูชัยให้กับทีมอีกด้วย

ศูนย์หน้าชาวอาร์เจนตินาในเกมนี้ตอนแรกเป็นตัวสำรอง แต่เขาก็ลุกออกมาจากม้านั่งสำรอง และลงไปช่วยทีมในช่วงครึ่งหลังของเกม แล้วเขาก็ยังไว้ลายการเป็นยอดดาวยิงเอาไว้ได้ ด้วยการยิงประตูชัยให้กับยูเวนตุส คว้าชัยชนะด้วยสกอร์ 2-1 ในเกมนี้ เก็บ 3 แต้มอย่างงดงามเลยทีเดียว

หลังจากจบเกม อดีตกองหน้าทีมชาติอาร์เจนตินาผู้ซึ่งเคยเป็นเจ้าของรางวัลดาวยิงสูงสุดเซเรียอา 2 สมัย ได้กล่าวกับสื่อว่า “มันเป็นเกมที่ยอดเยี่ยมจากทุกคนในยูเว่เลยทีเดียว สำหรับผมแล้วนั้น ทีมอย่างอินเตอร์ มิลาน เป็นทีมที่แข็งแกร่งที่สุดในลีก พวกเขาชนะหกเกมจากในหกนัดเลยนะ” เอล ปิปิตาร์ ได้กล่าวกับ Sky Sport Italia

“เราเล่นด้วยคาแรคเตอร์แห่งความเป็นผู้ชนะที่ยอดเยี่ยมเสมอ และพวกผมก็มีความมุ่งมั่นกันอย่างมาก ผมดีใจที่เรานำชัยชนะกลับบ้านของพวกเราได้สำเร็จ นี่เป็นการเริ่มต้นที่ยอดเยี่ยมของฤดูกาลนี้เลยทีเดียวนะครับ แต่มันยังเร็วเกินไป และเราต้องการต่อสู้กับทุกด้าน ถ้าหากว่ามันเป็นไปได้ ผมก็อยากที่จะพาทีมคว้าแชมป์ลีกให้ได้มากที่สุดเช่นกันในซีซั่นนี้”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง