สโมสรดังทั่วยุโรปหูผึ่ง ประธานไก่เปรยๆขาย อีริคเซ่น พ้นทีมแน่นอน

สโมสรดังทั่วยุโรปหูผึ่ง ประธานไก่เปรยๆขาย อีริคเซ่น พ้นทีมแน่นอน

ดาเนียล เลวีย์ ประธานสโมสร “ไก่เดือยทอง” ท็อตแนม ฮอทสเปอร์ส ได้ยืนยันว่าพวกเขาพร้อมที่จะขายตัวของ คริสเตียน อีริคเซ่น เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติเดนมาร์กให้กับคู่แข่งในพรีเมียร์ลีกของพวกเขาอย่างแน่นอน แม้ว่าจะค้องขายในช่วงต้นปีนี้เลยก่อนจะหมดสัญญา

อีริคเซ่น แบะท่าที่จะย้ายทีมชัดเจนเลยทีเดียว ซึ่งเขาไม่ได้ต่อสัญญากับทีมในช่วงฤดูร้อนนี้ และได้ปฏิเสธข้อเสนอหลายครั้งจาก สเปอร์ส ทั้งการเสนอเงินค่าเหนื่อย 200,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ และอื่นๆอีกมากมาย จอมทัพรายนี้ สามารถเจรจาย้ายทีมแบบฟรีค่าตัวเป็นการณ์ล่วงหน้ากับสโมสรในลีกต่างประเทศ ได้โดยตรงตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม 2020 เป็นต้นไปเลยทีเดียว

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้มีข่าวเชื่อมโยงกับเพลย์เมกเกอร์ทีมชาติเดนมาร์กวัย 27 ปี พร้อมกับที่ “ราชันย์ชุดขาว” เรอัล มาดริดและ ยูเวนตุส ก็สนใจเขาเช่นกัน และเมื่อถามว่า เขาจะทำการขายมิดฟิลด์รายนี้ให้กับสโมสรอื่นในพรีเมียร์ลีกหรือไม่ เลวีย์ ก็บอกกับ ลอนดอน อีฟนิง สแตนดาร์ดไปว่า “เราไม่กลัวที่จะทำการค้ากับคู่แข่งของเรา”

เขากล่าวต่ออีกว่า “มุมมองของผมมันง่ายมาก สำหรับผู้เล่นที่จะเซ็นสัญญาฉบับใหม่ ไม่เพียงแต่จะต้องมีเงื่อนไขที่ถูกต้องเท่านั้น แต่ผู้เล่นจะต้องทำผลงานให้ดีด้วย มันขึ้นอยู่กับผู้เล่นเหล่านั้น ไม่ว่าพวกเขาจะต้องการอยู่ต่อที่ท็อตแนม หรือไม่ก็ตาม และเราจะเห็นโอกาสครั้งนี้ ผมไม่ต้องการแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับผู้เล่นแต่ละคนมากเกินไป จริง ๆ แล้วผมคิดว่ามันไม่ยุติธรรม ทุกสถานการณ์แตกต่างกัน อาจมีผู้เล่นที่ต้องการอยู่ และอาจมีผู้เล่นที่เราไม่ต้องการด้วย”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง