ไก่ปะทะปืน สองทีมยักษ์ใหญ่จากลอนดอนหวังกระชาก อุนเดร์ จากโรมาร่วมก๊วน

ไก่ปะทะปืน สองทีมยักษ์ใหญ่จากลอนดอนหวังกระชาก อุนเดร์ จากโรมาร่วมก๊วน

เหมือนว่าจะมีสงครามในลอนดอน ! เซนกิซ อุนเดร์ ปีกทีมชาติตุรกีของสโมสร “หมาป่าเหลืองแดง” อาแอส โรมา ได้กลายเป็นนักเตะเนื้อหอมประจำช่วงซัมเมอร์เหมือนกับปีที่แล้วไม่มีผิด เมื่อเขากำลังได้รับความสนใจจากทั้งสโมสร “ไอ้ปืนใหญ่” อาร์เซนอล และ “ไก่เดือยทอง” ท็อตแนม ฮอทสเปอร์ส สองสโมสรคู่แค้นประจำกรุงลอนดอนจากพรีเมียร์ลีก ที่หวังจะพิชิตลายเซ็นของปีกรายนี้ไปอยู่กับทีมให้ได้

Gazzetta dello Sport สื่อกีฬาของประเทศอิตาลี ได้กล่าวว่าพลพรรค อาร์เซนอล และ ท็อตแนม อาจจะต้องทำศึกลอนดอนดาร์บี้กันตั้งแต่ในช่วงตลาดนักเตะซัมเมอร์นี้ โดยทั้งสองทีมต่างพร้อมที่จะต่อสู้เพื่อกระชากตัวของ อุนเดร์ เอซตัวกระชากชาวเติร์กไปเล่นกับทีมให้ได้

ทีมคู่แข่งร่วมลอนดอนตอนเหนือ ต่างต้องการให้กองกลางตัวรุกทีมชาติตุรกี ไปเล่นกับสังกัดของตัวเองในฤดูร้อนนี้ โดยสภาพทีมของอาร์เซนอลตอนนี้ พวกเขาจำเป็นจะต้องผ่าตัดทีมครั้งใหญ่หลังจากที่พวกเขาได้แค่รองแชมป์ยูโรป้าลีก และยังอดไปเล่นฟุตบอลถ้วยแชมเปี้ยนส์ลีกเป็นปีที่ 3 ติดต่อกันแล้ว ส่วนทาง สเปอร์ส ก็จะสามารถใช้งบประมาณเสริมทัพนักเตะได้อีกครั้ง หลังจากที่พวกเขาไม่ได้ซื้อใครเข้าทีมมาถึง 2 ช่วงของตลาดนักเตะเพื่อเอาเงินไปใช้ในการก่อสร้างสนามใหม่

และทางตัวของปีกดาวดังวัย 21 ปี ก็ได้ยืนยันว่าเขามีความสุขกับฤดูกาลที่น่าประทับใจในแง่ของผลงานส่วนตัวของเขาในกัลโช่ แต่เขาอาจจะเดินหน้าย้ายออกจากทีมได้เช่นกัน หลังจากที่โรมา พลาดในการคว้าโควตาไปเล่นแชมเปี้ยนส์ลีก

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง