ปืนโตจีบเด็ก หวังกระชากตัว เอเซเกล บาร์โก ปีกเทพชาวฟ้าขาวร่วมทีม

ปืนโตจีบเด็ก หวังกระชากตัว เอเซเกล บาร์โก ปีกเทพชาวฟ้าขาวร่วมทีม

ผลงานในบอลโลกรุ่นเล็กล้วนๆ ! “ไอ้ปืนใหญ่” อาร์เซนอล ทีมดังของศึกพรีเมียร์ลีกได้ตกเป็นข่าวในการเสริมทัพนักเตะเกมรุกอีกตามเคย โดยพวกเขากำลังพิจารณาการเซ็นสัญญากับ เอเซเกล บาร์โก แนวรุกฝีเท้าดีชาวฟ้าขาวจากสโมสรแอตแลนตา ยูไนเต็ดจากในลีก MLS ของสหรัฐอเมริกา มาค้าแข้งกับทีมในช่วงฤดูร้อนนี้ให้ได้

สำหรับตัวของ เอเซเกล บาร์โก ปีกซ้ายของสโมสรแอตแลนตา ยูไนเต็ด เขาทำผลงานได้ดีกับทั้งการเล่นให้กับทีมต้นสังกัดและรวมถึงเป็นแนวรุกคนสำคัญของทีมชาติอาร์เจนตินารุ่นเล็กอีกด้วย โดยเขาดึงดูดความสนใจอย่างมากจากอาร์เซนอล รองแชมป์ยูโรป้าลีก ให้ลองหันมาสนใจตัวของเขา

AS สื่อกีฬาจากสเปนได้กล่าวว่า หน่วยสอดแนมนักเตะของอาร์เซนอล ได้มีความประทับใจในฝีเท้าของปีกร่างเล็กรายนี้อย่างมาก โดยเฉพาะกับผลงานที่เขาทำให้กับทีมชาติอาร์เจนตินารุ่นอายุต่ำกว่า 20 ปี ในการทำศึกฟุตบอลโลก U20 ด้วยการกดคนเดียว 4 ประตูจาก 2 นัดแรกในรอบแบ่งกลุ่มตอนนี้

บาร์โก มีสัญญาที่เซ็นเอาไว้กับแอตแลนตาจนถึงปี 2022 และทางอาร์เซนอลเองก็ต้องพยายามแข่งขันกับสโมสรอื่นด้วยเช่นกันที่ต้องการจะได้ตัวของเขาไปเล่นกับทีม ก่อนหน้านี้ แอตแลนตา ต้องเสียตัวของ มิเกล อัลไมรอน เพลย์เมคเกอร์ชาวปารากวัยไปให้กับสโมสรนิวคาสเซิล ยูไนเต็ด เมื่อตอนต้นปี และตอนนี้พวกเขาจะต้องทำทุกวิธีเพื่อรั้งไม่ให้ปีกอาร์เจนไตน์รายนี้ ย้ายจากทีมไปเล่นในพรีเมียร์ลีกอีกราย

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง