ไก่รีบหาตัวทดแทน ซง-เคน ! มิลิคคือกองหน้ทที่ตอบโจทย์ที่สุด

ไก่รีบหาตัวทดแทน ซง-เคน ! มิลิคคือกองหน้ทที่ตอบโจทย์ที่สุด

ท็อตแนม สโมสรชั้นนำจากพรีเมียร์ลีก ยังคงไม่ยอมแพ้กับแผนการหากองหน้าตัวซัพพอร์ทมาเล่นกับทีม โดยพวกเขากำลังเจรจาเพื่อเซ็นสัญญากับ อาร์คาดิอุซ มิลิค กองหน้าทีมโปแลนด์ของสโมสร นาโปลี ให้ทันเวลาก่อนรูดม่านปิดฉากตลาดนักเตะในเดือนตุลาคมเดอะ ซัน หนังสือพิมพ์แท็บลอยด์ของประเทศอังกฤษได้กล่าวว่า สเปอร์ส ได้เปลี่ยนแผนในการตามล่ากองหน้าจากในลีกอังกฤษด้วยกัน และเบนเป้าหมายไปหากองหน้าที่มีประสบการณ์สูงอย่าง มิลิค ที่ถนัดการยืนเป็นหน้าเป้า ซึ่งสามารถย้ายออกจากเซเรียอาได้หากนาโปลีได้รับเงินค่าตัวในระดับที่เหมาะสม

มิลิควัย 26 ปี ค้าแข้งอยู่กับนาโปลีมาเป็นเวลาสี่ปีและมีสถิติการทำประตูที่ดีแม้จะมีอาการบาดเจ็บที่หัวเข่ารบกวนอยู่บ้าง ซึ่งทำให้ความก้าวหน้าในการพัฒนาฝีเท้าของเขาหยุดลงอดีตกองหน้าอาแจ็กซ์ เป็นนักเตะถนัดเท้าซ้ายที่มีเท้าทรงพลัง และสามารถหาช่องในการทำประตูได้เป็นอย่างดี และนอกจากนี้ เขายังมีข่าวเชื่อมโยงกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดด้วย อีกทีม

เขายิงไปแล้ว 48 ประตูจากการลงเล่นไป 122 นัดให้กับ นาโปลีอย่างไรก็ตามเขายังไม่ได้ปรากฏตัวในสนามให้กับ นาโปลี ในฤดูกาลนี้เลย ซึ่งการทำทีมภายใต้ตัวของ เจนนาโร่ กัตตูโซ่ ในฤดูกาลนี้ได้มองว่า มิลิค เป็นแค่ตัวสำรอง สเปอร์ส ยินดีจะจ่ายเงิน 25 ล้านปอนด์เพื่อเซ็นสัญญากับมิลิคมาเป็นกองหน้าคนใหม่เพื่อทดแทนทั้ง แฮร์รี่ เคน กับ ซง ฮึง-มิน

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง