ถูกไปเปล่า! ไก่ ไม่รอช้าเตรียมยื่น 21 ลป. สอย เปริซิช

ถูกไปเปล่า! ไก่ ไม่รอช้าเตรียมยื่น 21 ลป

ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ พร้อมยื่นข้อเสนอจำนวน 21.4 ล้านปอนด์ เพื่อเซ็นสัญญาคว้าตัวอิวาน เปริซิช ปีกของอินเตอร์ มิลาน ไปร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์ ดาวเตะชาวโครเอเชีย เป็นข่าวเชื่อมโยงอย่างหนักกับการย้ายมายังอาร์เซน่อล ในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะเดือนมกราคมที่ผ่านมา แต่สุดท้ายข้อเสนอในการยืมตัวต้องล้มเหลวไป

อนาคตของเปริซิช ยังคงไม่มีความแน่นอน และเป็นที่สงสัย แต่คาดว่า มีโอกาสสูงที่จะย้ายออกจากถิ่นซาน ซิโร่ หลังจบฤดูกาล ตุ๊ดโต้สปอร์ตเมอร์กาโต้ แหล่งข่าวจากแดนมะกะโรนี เผยว่า “งูใหญ่” ได้ตั้งค่าตัวของเปริซิช อยู่ที่ 30 ล้านปอนด์ แต่ “ไก่เดือยทอง” พร้อมยื่นข้อเสนอจำนวน 21.4 ล้านปอนด์เท่านั้น

ปัจจุบันเปริซิช เหลือสัญญาอยู่กับอินเตอร์ จนถึงปี 2022 โดยลงสนามเป็นตัวหลักให้กับทีมของลูเชียโน่ สปัลเล็ตติ มาตลอด สเปอร์ส กับภายใต้การคุมทีมของเมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ไม่ได้มีการเสริมทัพนักเตะในช่วง 2 ตลาดซื้อขายนักเตะที่ผ่านมา โดยเซ็นสัญญาลูคัส มูร่า จากปารีส แซงต์ แชร์กแมง มาร่วมทีมได้เพียงรายเดียวเท่านั้น เมื่อเดือนมกราคม ปี 2018

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังเป็นอีกทีมที่เคยสนใจในตัวเปริซิช เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่เป็นต้นสังกัดของนักเตะที่ต้องการได้ค่าตัวถึง 44 ล้านปอนด์ ทำให้การย้ายทีมไม่ได้เกิดขึ้น แกเร็ธ เบล ปีกของเรอัล มาดริด และนิโคโล่ บาเรลล่า กองกลางของกายารี่ ยังเป็นข่าวเชื่อมโยงกับการย้ายมาร่วมทัพสเปอร์ส ในช่วงซัมเมอร์นี้ด้วย

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง