ใกล้ลงตัว! เชลซีโอเค เตรียมปล่อยลูกากูคืนอินเตอร์ หลังตกลงค่ายืมได้

 เชลซีโอเค เตรียมปล่อยลูกากูคืนอินเตอร์ หลังตกลงค่ายืมได้

เชลซี สโมสรดังของพรีเมียร์ลีกได้มีข่าวว่า พวกเขาสามารถตกลงค่าตัวในการปล่อยยืมตัว โรเมลู ลูกากู กองหน้าทีมชาติเบลเยี่ยมให้กับอินเตอร์ มิลาน ได้แล้วในเวลานี้สำหรับโรเมลู ลูกากูแล้วนั้น เขาอยากจะกลับไปเล่นในเซเรียอาอีกครั้ง หลังจากที่เขาไม่ประสบความสำเร็จกับเชลซี โดยเขาเป็นเจ้าของค่าตัวอันเป็นสถิติสโมสรของเชลซีเลยทีเดียว ที่ทุ่มเงินถึง 97 ล้านปอนด์เพื่อกระชกา ลูกากู กลับมาร่วมทีมอีกครั้ง

การเจรจาดำเนินไปอย่างต่อเนื่องในช่วงสองสัปดาห์ที่ผ่านมา และมีความมั่นใจว่าข้อตกลงในการยืมตัว มันจะได้รับการเซย์เยส กันในสัปดาห์นี้แน่นอน ตามที่ เดลี่เมล์กล่าวเอาไว้ขณะนี้ ทั้งสองสโมสรใกล้จะมาถึงจุดลงตัวของการหาค่าตัวสำหรับปล่อยยืมตัวกองหน้าชาวเบลเยี่ยมรายนี้ให้กับอินเตอร์แล้ว โดยอินเตอร์ยอมรับว่าพวกเขาไม่สามารถซื้ออดีตกองหน้าของพวกเขากลับคืนมาได้แบบถาวรเพราะงบไม่พอ

อินเตอร์ได้เพิ่มข้อเสนอเป็นสัญญายืมตัว 12 เดือนก่อน โดย 12 เดือนแรกของพวกเขา จะจ่ายเงินอยู่ที่ 6 ล้านปอนด์ และจะมีอีก 8.5 ล้านปอนด์โอนตามไปอีกชุดพร้อมกับมีเงินส่วนเสริมด้วย โดยพวกเขามีกำหนดที่จะประชุมผ่านแฮงเอาท์วิดีโอเพิ่มเติมในวันจันทร์นี้ เชลซีได้อาศัยโอกาสนี้สอบถามไปยังอินเตอร์ เกี่ยวกับสถานการณ์ของ มิลาน สคริเนียร์ และเดนเซล ดัมฟรีส์ ด้วยเช่นกันว่าทางอินเตอร์ มิลาน อยากที่จะขายสองกองหลังคู่นี้หรือไม่ แต่สุดท้ายการเจรจาก็มีแต่เรื่องลูกากูเท่านั้น

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง